24h
Yeah1 News

Cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thông báo sắp đón em bé thứ 2 sau thời gian tái hợp

Thứ hai, 18/09/2023 | 13:12 (GMT+7)

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng chính thức xác nhận gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, con gái đầu lòng Bona lên chức chị.

Sau thời gian để công chúng đồn đoán, Trương Mỹ Nhân chính thức xác nhận đang mang thai con thứ 2 với Phí Ngọc Hưng. Cặp đôi hào hứng thông báo tin vui và nhận về nhiều lời chúc mừng từ công chúng, bạn bè đồng nghiệp. 

"Chúc mừng Bona đã lên chức chị nhé. Nhất Bona luôn rồi, bảo thích có em bé để chơi cùng cái là có luôn" - Phí Ngọc Hưng hào hứng chia sẻ khi sắp lên chức bố lần 2.

Cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thông báo sắp đón em bé thứ 2 sau thời gian tái hợp - ảnh 1

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân xác nhận chuẩn bị đón con thứ 2

Vài tháng trở lại đây, Trương Mỹ Nhân vướng tin đồn bầu bí khi người đẹp thường xuất hiện với vòng 2 lớn thấy rõ. Tuy nhiên cô không lên tiếng làm rõ những nghi vấn, mãi đến hiện tại mới chính thức công khai. Cặp đôi không hé lộ thời gian em bé chào đời nhưng dự kiến vào khoảng cuối năm 2023.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng có mối quan hệ trải qua nhiều thăng trầm. Cặp đôi quen biết nhau từ năm 2018 và nảy sinh tình cảm. Trương Mỹ Nhân sau đó phát hiện mang thai trong giai đoạn Phí Ngọc Hưng đang phát triển sự nghiệp. Cả hai tạm xa nhau một thời gian, Trương Mỹ Nhân làm mẹ đơn thân.

Cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thông báo sắp đón em bé thứ 2 sau thời gian tái hợp - ảnh 2

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân hàn gắn lại tình cảm sau thời gian chia tay và cùng xây dựng tổ ấm trọn vẹn vì con gái

Sau một thời gian chia tay, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng hàn gắn mối quan hệ để con gái Bona có được tình yêu thương trọn vẹn. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không còn giấu kín như trước.

Tháng 5/2023, Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân, sau đó đi đăng ký kết hôn khi con gái Bona được 3 tuổi. Gia đình của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng, đặc biệt là bé Bona thừa hưởng những nét đẹp từ bố lẫn mẹ, rất dễ thương xinh xắn. Cả gia đình còn thường xuất hiện trên các chương trình, sự kiện và quảng cáo.

Cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thông báo sắp đón em bé thứ 2 sau thời gian tái hợp - ảnh 3
Cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thông báo sắp đón em bé thứ 2 sau thời gian tái hợp - ảnh 4

Bé Bona, con gái của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân là một trong những "hot baby" được công chúng quan tâm nhờ vẻ dễ thương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục