24h
Yeah1 News

Cặp đôi ông bố trẻ Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trốn con diện đồ đôi hội ngộ dàn sao ở đám cưới

Thứ bảy, 18/03/2023 | 11:56 (GMT+7)

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang mới đây đã lộ diện trong đám cưới của một đồng nghiệp, vẫn diện đồ đôi ngọt ngào khiến netizen trầm trồ.

Thanh ĐoànHà Trí Quang là cặp đôi LGBT hot nhất nhì Vbiz hiện tại. Cả hai hiện đang có tổ ấm vô cùng viên mãn khi có 2 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu. Từ khi lên chức bố bỉm, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng khá hạn chế các hoạt động nghệ thuật cũng như tham dự sự kiện mà chỉ tập trung ưu tiên dành thời gian chăm sóc cho hai con nhỏ.

Cặp đôi ông bố trẻ Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trốn con diện đồ đôi hội ngộ dàn sao ở đám cưới - ảnh 1

Mới đây, cả hai mới hiếm hoi lộ diện trong đám cưới của đồng nghiệp là đạo diễn Minh Ngân. Tại đây, cặp đôi gây chú ý khi diện đồ đôi và tươi tắn trong khung hình hội ngộ cùng các đồng nghiệp như Huy Khánh, Đức Tiến,...

Cặp đôi ông bố trẻ Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trốn con diện đồ đôi hội ngộ dàn sao ở đám cưới - ảnh 2

Cùng xuất hiện trong đám cưới này còn những sao Việt khác như nghệ sĩ Hồng Vân, Việt Anh, Kim Xuân, Công Ninh, Hà Trí Quang, Mỹ Uyên, Ngọc Thuận, Lê Phương... Trong đó, nghệ sĩ Hồng Vân gửi lời chúc mừng đến đạo diễn Minh Ngân: "Đi đám cưới Minh Ngân gặp bao nhiêu yêu thương, chúc hai em trăm năm hạnh phúc". MC Cát Tường cũng đưa con gái đến dự ngày vui của đồng nghiệp. "Bà mai" nổi tiếng hào hứng chia sẻ: "Chúc mừng hạnh phúc hai em Minh Ngân và Kiều My, thật tuyệt vời". 

Cặp đôi ông bố trẻ Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trốn con diện đồ đôi hội ngộ dàn sao ở đám cưới - ảnh 3

Về phía đạo diễn Minh Ngân, ít ai biết thực chất anh tốt nghiệp lớp Diễn viên cùng với nhiều sao Việt khác trong làng giải trí như Vân Trang, Kiều Minh Tuấn... Minh Ngân từng góp mặt trong một số bộ phim: Cuộc vượt ngục thần kỳ, Bản chúc thư, Những nàng bầu nổi loạn... 

Cặp đôi ông bố trẻ Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trốn con diện đồ đôi hội ngộ dàn sao ở đám cưới - ảnh 4

Minh Ngân sau đó rẽ hướng sang theo đuổi lĩnh vực đạo diễn điện ảnh - truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP. HCM. Tên tuổi của Minh Ngân gắn liền với những sản phẩm như: Bố già Bolero, Ngũ Long du ký (web drama), Gia đình hòa thuận... cùng một số chương trình truyền hình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục