24h
Yeah1 News

Cặp đôi "friend zone" Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan "dậy sóng"

Thứ ba, 10/01/2023 | 09:22 (GMT+7)

Không còn úp mở ngại ngùng, nay Baifern và Nine đã công khai cùng đăng ảnh hẹn hò trong chuyến du lịch đầu năm ở trời Tây, chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Với những "mọt phim" Thái thì Baifern Pimchanok và Nine Naphat đều không còn là những cái tên xa lạ, nhất là khi cặp đôi tỏa sáng với màn kết hợp ăn ý trong "Friend zone - Yêu nhầm bạn thân". Cuối năm 2022 vừa qua, Baifern và Nine trở thành cặp đôi khiến cả làng giải trí Thái Lan "dậy sóng" khi nam diễn viên có màn bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho đàn chị.

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 1

Theo đó, Nine trong một buổi họp báo đã công khai khẳng định mình thích Baifern, muốn vượt qua ranh giới bạn bè thân thiết với nữ diễn viên. Baifern sau đó cũng đồng ý mở lòng, chính thức đánh dấu cái kết đẹp cho cặp đôi friend zone từ phim ra đời thực và được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 2

So với sự ngại ngùng khi mới công khai, bước sang đầu năm mới 2023, Baifern và Nine dường như đã có bước tiến quan trọng. Cả hai có chuyến du lịch sang Anh cùng nhau và còn cùng up ảnh hẹn hò cực lãng mạn. Động thái này của cặp đôi càng khiến những người hâm mộ đã "đẩy thuyền" suốt thời gian qua không khỏi hạnh phúc.

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 3
Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 4

Trước đó, Nine từng chia sẻ mình chỉ muốn có mối quan hệ lãng mạn với Baifern và thoải mái hẹn hò như bao cặp đôi bình thường khác. Trước chuyến du lịch sang trời Tây thì nhiều người cũng đã bắt gặp cặp đôi hẹn hò, cùng đi dạo và ăn uống ở khu phố ẩm thực tại Thái Lan. 

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 5

Baifern Pimchanok là một trong những mỹ đình đám nhất nhì màn ảnh Thái Lan hiện tại. Cô sở hữu gương mặt đẹp không góc chết và khả năng biến hóa đa dạng với nhiều nhân vật từ chính diện đến phản diện. Năm 2020, Baifern trở thành cái tên bùng nổ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở thị trường quốc tế với bộ phim điện ảnh "Friend zone" và lakorn "Chiếc lá cuốn bay".

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 6

Trong khi đó, Nine Naphat cũng là mỹ nam nổi tiếng, nhất là sau khi diễn cặp cùng Baifern trong "Friend zone". Sau thành công của bộ phim này, cả hai tiếp tục kết hợp trong bộ phim truyền hình "Sợi dây hoàng lan" và được khán giả "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi.

Cặp đôi 'friend zone' Baifern và Nine Naphat chính thức tung ảnh hẹn hò cực ngọt đầu năm khiến fan 'dậy sóng' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục