24h
Yeah1 News

Cao Thái Sơn tiết lộ nhờ vị bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng này mới có con trai đầu lòng

Thứ năm, 18/01/2024 | 09:02 (GMT+7)

Cao Thái Sơn vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Cao Thái Minh tại nhà riêng. Anh chàng cũng lần đầu hé lộ vị bác sĩ giúp anh có được quý tử đầu lòng.

Hồi giữa tháng 12/2023, gia đình nam ca sĩ Cao Thái Sơn vui mừng chào đón con trai đầu lòng trong sự bất ngờ của khán giả. Được biết, thời điểm hiện tại giọng ca "Con đường mưa" vẫn sống đơn chiếc, việc anh thông báo đã có quý tử nối dõi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng. Con trai Cao Thái Sơn được anh đặt tên là Cao Thái Minh, nhóc tỳ vừa được gia đình làm tiệc đầy tháng tại nhà riêng.

Cao Thái Sơn và con trai Cao Thái Minh. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn và con trai Cao Thái Minh. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn khoe hình ảnh cùng con trai chụp ảnh kỉ niệm trong ngày bé tròn tháng. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh cũng có mặt trong tiệc đầy tháng của con trai Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ viết : "Cám ơn bác Cao Hữu Thịnh đã gieo duyên và đến thăm con Cao Thái Minh đầy tháng...". Chia sẻ của nam ca sĩ khiến khán giả bán tín bán nghi cho rằng chính bác sĩ Thịnh là người đã giúp đỡ Cao Thái Sơn có con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh dự tiệc đầy tháng của con trai Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV
Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh dự tiệc đầy tháng của con trai Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV
Bé Cao Thái Minh trộm vía đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp của ông bố ca sĩ. Ảnh: FBNV
Bé Cao Thái Minh trộm vía đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp của ông bố ca sĩ. Ảnh: FBNV

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh hiện là người đứng sau hỗ trợ rất nhiều gia đình sao Việt có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trong số đó phải kể đến những cái tên như: MC Sam, vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu,...Ngoài ra, vị bác sĩ nổi tiếng này cũng kết thân với khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Với mong muốn có con để mẹ già bế bồng , có lẽ Cao Thái Sơn đã nhờ đến sự mát tay của bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh.

Cao Thái Sơn 'nghiện con', dành nhiều thời gian để chăm sóc quý tử.Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn "nghiện con", dành nhiều thời gian để chăm sóc quý tử.Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lần đầu làm cha, Cao Thái Sơn tiết lộ bản thân là người "nghiện con". Anh tỏ ra vô cùng khéo léo khi cho con bú sữa, thay tã bỉm và bế con đi tắm nắng mỗi ngày. Cao Thái Sơn tiết lộ, kể từ ngày có quý tử, anh hạn chế công việc và chỉ nhận show gần nhà để không xa con quá lâu. Những lúc bận đi hát, anh nhờ mẹ và chị gái hỗ trợ trông con. Khi được hỏi về danh tính mẹ bé, Cao Thái Sơn từ chối chia sẻ vì muốn giữ quyền riêng tư cho đối phương.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục