24h
Yeah1 News

Cận cảnh nụ hôn thân mật của Trấn Thành - Hari Won giữa tin đồn rạn nứt, biểu cảm "nhắng nhít" đáng chú ý!

Thứ ba, 26/07/2022 | 18:19 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh Trấn Thành có hành động hôn mặt Hari Won đầy thân thiết đang trở thành đề tài khiến dân mạng "dậy sóng".

Trấn Thành và Hari Won đang là những từ khóa nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả Việt. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng thể hiện thái độ bức xúc của Trấn Thành vào tối ngày 25/7 về việc vô duyên vô cớ bị kéo vào tin đồn ly hôn vợ là Hari Won. Theo đó, Trấn Thành khẳng định tình cảm 2 vợ chồng vẫn rất tốt đẹp và chưa từng tranh cãi dù chỉ là 1 câu. Diễn viên phim "Bố già" cảm thấy buồn cười khi có người còn cho rằng vợ chồng anh ký bản hợp đồng hôn nhân chỉ có thời hạn 5-6 năm.

Tối ngày 25/7, Trấn Thành bức xúc lên tiếng đính chính tin đồn về mối quan hệ giữa vợ chồng anh
Tối ngày 25/7, Trấn Thành bức xúc lên tiếng đính chính tin đồn về mối quan hệ giữa vợ chồng anh

"Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi ghép mấy  câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình "Người ấy là ai" vào. Em thấy hay em đăng khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay rồi hết hạn hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời? Giờ vậy nha! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn hợp đồng suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi chừng nào mấy bạn đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình!" - Trấn Thành lên tiếng đính chính sau những đồn đoán không hay từ dân mạng.

Được biết, sở dĩ có những thông tin sai lệch này xuất phát từ việc hơn 1 tháng nay, vợ chồng nam nghệ sĩ không đăng tải bất kỳ tấm ảnh chung hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là những dòng trạng thái ám chỉ sự cô đơn, chán chường của Hari Won suốt thời gian qua càng khiến dân tình bán tín bán nghi. Theo Trấn Thành, lý do mà vợ chồng anh không kề cận bên nhau là vì cả 2 bận rộn lịch trình cá nhân. Trong khi Trấn Thành phải dành thời gian cho bộ phim đang quay hình thì Hari Won cũng phải "chạy show" khá nhiều.

Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên bà xã Hari Won sau khi lên tiếng về chuyện tình cảm
Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên bà xã Hari Won sau khi lên tiếng về chuyện tình cảm

Chiều ngày 26/7, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hôn mặt Hari Won vô cùng mùi mẫn. Đây được xem là động thái nhằm trấn an dư luận và đập tan những tin đồn vô căn cứ về chuyện tình cảm vợ chồng anh. Khoảnh khắc này được chụp lại trong một lần 2 vợ chồng Trấn Thành ghi hình chung cho show truyền hình "Siêu tài năng nhí" mùa 3 hiện đang phát sóng. Được biết, trong chương trình, Hari Won và Trấn Thành đều đảm nhận vai trò giám khảo chính. Trong hậu trường của show, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết và liên tục có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.

Cận cảnh nụ hôn thân mật của Trấn Thành - Hari Won giữa tin đồn rạn nứt, biểu cảm 'nhắng nhít' đáng chú ý! - ảnh 3
Khi thấy Hari Won tiến lại gần, Trấn Thành đã choàng tay ôm lấy bà xã
Khi thấy Hari Won tiến lại gần, Trấn Thành đã choàng tay ôm lấy bà xã
Biểu cảm 'nhắng nhít' đáng yêu của Hari Won như đang dỗi hờn Trấn Thành khiến ai xem xong cũng 'quắn quéo'. Được biết đoạn clip ghi lại trong hậu trường show 'Siêu tài năng nhí' mùa 3 mà cặp đôi đang làm giám khảo chính
Biểu cảm "nhắng nhít" đáng yêu của Hari Won như đang dỗi hờn Trấn Thành khiến ai xem xong cũng "quắn quéo". Được biết đoạn clip ghi lại trong hậu trường show "Siêu tài năng nhí" mùa 3 mà cặp đôi đang làm giám khảo chính

Đặc biệt nhất trong đoạn clip cận cảnh, khán giả có thể thấy biểu cảm "nhắng nhít" của giọng ca "Anh cứ đi đi" như đang hờn dỗi chồng. Trong khi đó, Trấn Thành thể hiện sự thân thiết khi ôm choàng lấy bà xã để đặt nụ hôn ấm áp lên đôi má của cô. Giữa lúc ồn ào về chuyện rạn nứt tình cảm bủa vây, có thể thấy Trấn Thành và Hari Won vẫn rất hạnh phúc với nhau.

Cận cảnh nụ hôn thân mật của Trấn Thành - Hari Won giữa tin đồn rạn nứt, biểu cảm 'nhắng nhít' đáng chú ý! - ảnh 6
Cận cảnh nụ hôn thân mật của Trấn Thành - Hari Won giữa tin đồn rạn nứt, biểu cảm 'nhắng nhít' đáng chú ý! - ảnh 7
Động thái mới nhất của Trấn Thành đã trấn an khán giả khi biết tình cảm của 2 vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc, tốt đẹp
Động thái mới nhất của Trấn Thành đã trấn an khán giả khi biết tình cảm của 2 vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc, tốt đẹp

Thời gian qua, khán giả vô cùng lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cặp đôi khi liên tiếp có nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện. Không những thế, việc Hari Won gắng sức tập thể dục đến mức ảnh hưởng đến sức khỏe cũng trở thành mối bận tâm của fan hâm mộ. Với tình trạng hiện tại, nhiều người cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì ít ra mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang diễn biến tốt đẹp.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục