24h
Yeah1 News

Cận cảnh chiếc "xế độp" đặc biệt của Cường Đô La, nhìn bình dân mà hơn nửa tỷ đồng

Thứ sáu, 09/06/2023 | 16:02 (GMT+7)

Ngay cả khi chỉ sưu tầm "xế độp" thì những chiếc xe đạp của Cường Đô La cũng khiến bao người lóa mắt với giá trị liên thành.

Nổi tiếng là "tay chơi" siêu xe hàng đầu tại Việt Nam, Cường Đô La sở hữu nhiều mẫu xe đắt đỏ, hiếm có khó tìm trên thế giới. Sở thích này của nam doanh nhân đã có từ nhiều năm trước, thậm chí trở thành một "thương hiệu" của riêng anh. Sau khi lập gia đình và có con, thỉnh thoảng, Cường Đô La vẫn được nhắc đến cùng bộ sưu tập siêu xe của mình.

Hình ảnh chiếc xe đạp trị giá hơn nửa tỷ của Cường Đô La
Hình ảnh chiếc xe đạp trị giá hơn nửa tỷ của Cường Đô La

Thời gian gần đây, Cường Đô La thường xuyên đăng ảnh đi chiếc xe đạp có kiểu dáng thể thao. Nếu nhìn lướt qua, nhiều người cho rằng đây là một chiếc xe đạp leo núi thông thường như nhiều mẫu xe khác trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, hẳn không ít netizen phải thốt lên bất ngờ khi biết được giá trị thật của nó.

Cận cảnh chiếc 'xế độp' đặc biệt của Cường Đô La, nhìn bình dân mà hơn nửa tỷ đồng - ảnh 2
Bộ khung và vành được lắp ráp từ những phụ tùng nhỏ với giá vài trăm triệu đồng
Bộ khung và vành được lắp ráp từ những phụ tùng nhỏ với giá vài trăm triệu đồng

Theo thông tin tìm hiểu, chiếc xe đạp của Cường Đô La là Trek Slash 9.9 Project On. Mẫu xe đạp này không có sẵn trên thị trường mà được mua theo từng món phụ tùng để lắp ghép lại. Bộ khung Trek Slash chính của xe đạp có giá bán hơn 250 triệu đồng. Ngoài ra, Cường Đô La còn "chơi lớn" khi mua hẳn chiếc xe đạp có màu sơn bạc ánh kim duy nhất tại Việt Nam.

Đây là mẫu Trek Slash 9.9 Project On có màu sơn bạc ánh kim duy nhất ở Việt Nam
Đây là mẫu Trek Slash 9.9 Project On có màu sơn bạc ánh kim duy nhất ở Việt Nam

Ngoài bộ khung chính của xe đạp, nhiều phụ tùng khác cũng có giá trị đắt đỏ không kém. Ví như bộ truyền động đến từ XX SL Eagle AXS Transmission dùng để kết nối không dây để thay đổi tỉ số truyền bán với giá 70 triệu đồng, bộ vành lắp trên xe là Syncros Silverton SL với điểm nhấn là bộ tem Suncros có màu sơn đen mờ, giá cho cả bộ vành này là 120 triệu đồng. Một số phụ tùng khác cũng có giá trị dao động từ vài chục triệu đồng trở lên.

Được biết, Cường Đô La phải bỏ ra số tiền hơn 500 triệu đồng để lắp ráp hoàn chỉnh mẫu xe đạp Trek Slash 9.9 Project On có 1-0-2 tại Việt Nam. Với giá trị như vậy, một chiếc "xế độp" của Cường Đô La ngang giá với một chiếc ô tô Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Sonet hay Hyundai Grand i10... trên thị trường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục