24h
Yeah1 News

Cận cảnh căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân

Thứ hai, 18/12/2023 | 08:47 (GMT+7)

Loạt hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Diễm My 9X mới đây đã khiến dân tình trầm trồ trước ngôi biệt thự tân hôn và dàn sính lễ "khủng" trong ngày trọng đại.

Lễ ăn hỏi của Diễm My 9X và chồng doanh nhân vừa qua đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Ngày trọng đại của nữ diễn viên có sự góp mặt của nhiều sao Việt và các mỹ nhân làm phù dâu như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Tú, Võ Hoàng Yến... Ngoài nhan sắc của cô dâu - chú rể cùng dàn dâu rể phụ, dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào phần sính lễ "khủng" mà đàng gái nhận được trong ngày trọng đại.

Cận cảnh căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân - ảnh 1

Theo đó, cô dâu Diễm My 9X được nhà doanh nhân Vinh Nguyễn tặng nhẫn, kiềng vàng và đặc biệt là 1 chiếc nhẫn kim cương "khủng". Nhiều khách mời cũng không giấu được sự choáng ngợp khi nhìn cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt giá của Diễm My 9X. Dù chính chủ không tiết lộ giá trị nhưng nhìn qua kích cỡ kim cương, cư dân mạng cũng suy đoán món quà này có giá vô cùng đắt đỏ. Không chỉ thế, doanh nhân Vinh Nguyễn còn chuẩn bị các tráp bánh, heo quay, đôi long phụng, trà... theo đúng phong tục cưới hỏi của người Việt Nam vô cùng đẹp mắt và hoành tráng.

Cận cảnh căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân - ảnh 2

Sau khi thực hiện nghi thức đám hỏi ở nhà gái, nữ diễn viên sau đó về nhà chồng. Cũng từ đây, biệt thự tân hôn của cặp đôi cũng được hé lộ. Nhà tân hôn của của Diễm My 9X và chồng doanh nhân có màu trắng chủ đạo, 2 tầng và thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong lễ gia tiên, bố mẹ chồng của Diễm My 9X cũng xác nhận tặng biệt thự mới làm nơi "an cư lạc nghiệp" cho vợ chồng cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Căn biệt thự tân hôn trong mơ của Diễm My 9X và chồng
Căn biệt thự tân hôn trong mơ của Diễm My 9X và chồng

Diễm My 9x và bạn trai lần đầu gặp mặt ở Melbourne và nảy sinh tình cảm khi gặp nhau tại một buổi tiệc. Sau khi chính thức yêu đương, cả hai có khoảng thời gian yêu xa, tạm chia tay rồi quay lại và có cái kết viên mãn như hiện tại.

Cận cảnh căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân - ảnh 4
Cận cảnh căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân - ảnh 5

Khi mẹ Diễm My qua đời, bạn trai đã quyết định về Việt Nam sinh sống làm việc để có thời gian chăm sóc bên cạnh cô. Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau thời gian dài bên nhau, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn chính thức thông báo về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè cùng dàn sao Việt. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra tại TP.HCM vào 21/12 tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục