24h
Yeah1 News

Camera bắt trọn cảnh chồng của nữ MC nổi tiếng cặp kè với nữ hot girl gợi cảm, chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 11:23 (GMT+7)

Nhiều trang tin đăng hình ảnh bắt gặp khoảnh khắc chồng của nữ MC Từ Hy Đệ cặp kè thân mật với nữ hot girl gợi cảm, cả 2 còn lên xe cùng nhau.

Thông tin liên quan đến việc chồng của một MC nữ nổi tiếng bị paparazzi bắt gặp có mối quan hệ bất chính với hot girl bên ngoài khiến dư luận xôn xao. Những ngày qua, trên mạng lan truyền thông tin chồng của MC Từ Hy Đệ (em gái của diễn viên Từ Hy Viên) lộ ảnh cặp kè với gái trẻ.

Camera bắt trọn cảnh chồng của nữ MC nổi tiếng cặp kè với nữ hot girl gợi cảm, chính chủ nói gì? - ảnh 1
Paparazzi bắt gặp hình ảnh Hứa Nhã Quân tiệc tùng thâu đêm với các hot girl nổi tiếng
Paparazzi bắt gặp hình ảnh Hứa Nhã Quân tiệc tùng thâu đêm với các hot girl nổi tiếng

Theo hình ảnh được paparazzi cung cấp cho các trang tin, Hứa Nhã Quân - người chồng đại gia có tiếng của Từ Hy Đệ đã có buổi tiệc tùng thâu đêm với rất nhiều "chân dài" nóng bỏng. Một trong số các cô gái xuất hiện tại buổi tiệc thác lạc của người đàn ông họ Hứa được phát hiện là nữ hot girl gợi cảm Trần Ba Ba. 

Sau khi tiệc tùng kết thúc, Hứa Nhã Quân cùng các cô gái nóng bỏng đã rời khỏi quán bar và bước lên một chiếc xe sang trọng và bỏ đi. Nhiều người bạn thân thiết của chồng Từ Hy Đệ cũng xuất hiện trong buổi tiệc thâu đêm này. 

Rạng sáng, vị đại gia nổi tiếng lên xe cùng các 'chân dài'
Rạng sáng, vị đại gia nổi tiếng lên xe cùng các "chân dài"

Hình ảnh Hứa Nhã Quân có quan hệ bất chính với người mẫu mạng Trần Ba Ba ngay lập tức hứng chịu làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người nghi vấn Trần Ba Ba đã cặp kè với Hứa Nhã Quân suốt thời gian qua để được vị đại gia bao nuôi. 

Trước những tin đồn không hay trên mạng, nữ hot girl nổi tiếng xứ Đài đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Hứa Nhã Quân. Theo đó, Trần Ba Ba khẳng định không quen biết vị đại gia họ Hứa. Cô chỉ tình cờ gặp Hứa Nhã Quân tại một bữa tiệc cho một người bạn chung của cả hai tổ chức. Mối quan hệ giữa Trần Ba Ba và Hứa Nhã Quân cũng hoàn toàn trong sạch chứ không như nhiều người đã suy đoán.

Camera bắt trọn cảnh chồng của nữ MC nổi tiếng cặp kè với nữ hot girl gợi cảm, chính chủ nói gì? - ảnh 4
Hot girl Trần Ba Ba lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp kè với chồng của MC Từ Hy Đệ
Hot girl Trần Ba Ba lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp kè với chồng của MC Từ Hy Đệ

"Đó là bạn của tôi đã mời Hứa Nhã Quân đến dự tiệc để cùng chung vui. Tôi hoàn toàn không biết trước việc anh ấy có xuất hiện ở bữa tiệc. Chúng tôi cũng không có bất kỳ liên lạc riêng tư nào với nhau", Trần Ba Ba đính chính tin đồn hẹn hò với đại gia đã có gia đình.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chồng của Từ Hy Đệ vướng tin đồn cặp kè "chân dài". Trước đó, những khoảnh khắc Hứa Nhã Quân xuất hiện thân mật bên cạnh các cô gái trẻ trung, gợi cảm được lan truyền khắp cõi mạng. Trong quá khứ, Hứa Nhã Quân từng "bao nuôi" Mika - nữ thần tượng của nhóm nhạc Blackie 's Teenager Club với số tiền 10.000 Đài tệ (35 triệu đồng).

Ảnh chụp chung của vợ chồng Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân
Ảnh chụp chung của vợ chồng Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân

Theo truyền thông Đài Loan, nữ MC Từ Hy Đệ vốn hiểu rõ bản tính đào hoa của chồng đại gia. Tuy nhiên, trong nhà cô không có tiếng nói nên không thể quản lý được chồng. Ngược lại, nhiều lần Từ Hy Đệ còn bị nhà chồng khinh thường do chỉ sinh được một cô con gái. Mặc dù vậy, mỗi lần Hứa Nhã Quân rộ nghi vấn cặp kè "chân dài", nữ MC nổi tiếng lại phải lên tiếng bênh vực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   cặp kè   hẹn hò  

Cùng chuyên mục