24h
Yeah1 News

Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng

Chủ nhật, 26/02/2023 | 19:47 (GMT+7)

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Cẩm Ly giờ đây lựa chọn lối sống giản dị, kín tiếng bên ông xã Minh Vy trong căn biệt thự 20 tỷ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, “chị Tư” Cẩm Ly đã hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bình yên ngày cuối tuần. Trong ảnh, Cẩm Ly khoe những bình hoa xinh đẹp mà mình vừa mới cắm. Nữ ca sĩ có thói quen cắm hoa vào những ngày rảnh rỗi, giúp cơ ngơi càng thêm rực rỡ, ấm cúng. 

Chia sẻ về điều này, Cẩm Ly viết : "Thứ 7 an lành, hạnh phúc nhé cả nhà mình ơi. Phát hiện hình như càng ngày Em lại càng bị u mê trong việc cắm, chưng những bình hoa trong nhà hay sao ấy ta. Nhưng mà Em lại thích chứ, nhìn nó dễ chịu và tươi mát làm sao".

Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng - ảnh 1
Cẩm Ly chia sẻ thành quả cắm hoa ngày cuối tuần
Cẩm Ly chia sẻ thành quả cắm hoa ngày cuối tuần

Đặc biệt, hình ảnh Cẩm Ly diện đồ bộ giản dị, tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 52 khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Dù sống trong căn biệt thự sang trọng, nhưng “chị Tư” vẫn giữ lối sống giản dị, gần gũi. Còn khi bước lên sân khấu, cô vẫn thường diện áo dài, áo bà ba truyền thống. Chính nét đặc trưng này đã giúp Cẩm Ly luôn được khán giả yêu thương.

Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng - ảnh 3
Dù sống trong biệt thự 20 tỷ nhưng Cẩm Ly vẫn mặc đồ bộ giản dị
Dù sống trong biệt thự 20 tỷ nhưng Cẩm Ly vẫn mặc đồ bộ giản dị

Cũng thông qua những hình ảnh này, bà xã Minh Vy đã phần nào hé lộ thêm một số góc trong biệt thự khủng. Nội thất được trang trí với những tông màu trắng, đen và ghi đầy sang chảnh. Cửa chính cao rộng được làm bằng gỗ kết hợp với trần nhà cao khiến tổng thể ngôi nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng.

Bên trong biệt thự khủng, Cẩm Ly sử dụng những vật dụng đan xen kết hợp của nhiều chất liệu gồm kính, gỗ, da, tạo cảm giác bình yên cho ngôi nhà. Ngoài ra, cô cũng trang trí một số góc đặc biệt như tủ để cúp và giải thưởng, quà tặng của người hâm mộ. 

Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng - ảnh 5
Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng - ảnh 6
Nội thất sang chảnh bên trong căn biệt thự của Cẩm Ly
Nội thất sang chảnh bên trong căn biệt thự của Cẩm Ly

Không chỉ tập trung trang trí bên trong nội thất, Cẩm Ly còn đầu tư 1 khoảng sân thượng để thỏa mãn đam mê trồng trọt của mình. Thói quen làm vườn giản dị này đã giúp gia đình Cẩm Ly luôn có rau sạch mỗi mùa. 

Cẩm Ly khoe cận không gian biệt thự 20 tỷ, mặt mộc ở tuổi 52 gây choáng - ảnh 8
Không gian khu vườn nhỏ của Cẩm Ly
Không gian khu vườn nhỏ của Cẩm Ly
Nhờ đó mà gia đình cô luôn có rau quả tươi để dùng
Nhờ đó mà gia đình cô luôn có rau quả tươi để dùng

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Cô kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Khang và có với nhau 2 cô con gái vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn. Hiện tại, gia đình nữ ca sĩ đang cùng nhau chung sống trong căn biệt thự có diện tích 400m2, ước tính giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. 

Cẩm Ly đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Cẩm Ly đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly   gia đình sao  

Cùng chuyên mục