24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị nói ở biệt thự bán hàng online: "Trên vai phải cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn"

Chủ nhật, 12/11/2023 | 17:30 (GMT+7)

Thuỷ Tiên cho biết việc livestream bán hàng online của cô không có gì là sai.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ việc bán hàng online là chuyện bình thường, đặc biệt công việc này giúp cô có thêm tiền giúp những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Theo bà xã của cầu thủ Công Vinh, kiếm tiền từ việc buôn bán chân chính, không phạm pháp hay trái đạo đức thì không đáng bị mỉa mai.

Ca sĩ Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị nói ở biệt thự bán hàng online: 'Trên vai phải cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn' - ảnh 1

Thủy Tiên cho rằng việc bán hàng online không xứng đáng bị mỉa mai nặng nhẹ

"Em thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.

Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ dữ vậy nữa" - Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên cho biết việc bán hàng online khiến cô cảm thấy vui, không mất gì và có thể giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn. Nữ ca sĩ bày tỏ trên vai hiện đang cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn, nên hàng tuần vẫn sẽ tiếp tục livestream bán hàng online và hy vọng mọi người hoan hỷ.

Ca sĩ Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị nói ở biệt thự bán hàng online: 'Trên vai phải cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn' - ảnh 2

Bà xã của cầu thủ Công Vinh đang cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn, nên bán hàng online để có tiền giúp đỡ cộng đồng

Ngoài việc lên tiếng đáp lại những mỉa mai về chuyện bán hàng online, Thủy Tiên cũng hé lộ cô hiện đang hỗ trợ tiền ăn học cho một số học sinh, tặng tiền xây chùa, trao quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Cách đây không lâu, khi hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên livestream bán các mặt hàng gia dụng được chia sẻ nhận về nhiều lời bàn tán từ dư luận.

Ca sĩ Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị nói ở biệt thự bán hàng online: 'Trên vai phải cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn' - ảnh 3

Ca sĩ Thuỷ Tiên vướng những tranh cãi trên mạng xã hội vì động thái mới

Cư dân mạng thắc mắc không rõ lý do vì sao hôm nay Thủy Tiên lại đổi sang nghề kinh doanh online kiếm từng "đồng lẻ". Bởi trước đây cô nàng từng tiết lộ ông xã Công Vinh cho mình tới 40 tỷ để tiêu vặt hàng tháng. Cũng trong phiên livestream bán hàng này, ngoài những khách hàng có nhã ý tốt muốn mua hàng ủng hộ, Thủy Tiên phải đối mặt với rất nhiều bình luận công kích, mỉa mai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục