24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên diện bikini khoe body mẹ 1 con "bỏng mắt", chồng Công Vinh lập tức có hành động lạ

Chủ nhật, 23/04/2023 | 16:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có chuyến nghỉ mát mùa hè bên gia đình. Khoảnh khắc khoe dáng của cô bên bãi biển khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Ca sĩ Thủy Tiên luôn nhận được nhiều sự ngợi khen nhờ diện mạo trẻ trung dù đã bước sang độ tuổi U40. Mới đây, cô đã có màn khoe dáng đỉnh cao tại bãi biển Phú Quốc trong chuyến du lịch chào hè cùng gia đình. 

Có thể thấy, sau khi lập gia đình và dành phần lớn thời gian chăm sóc chồng con, Thủy Tiên hạn chế hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy cô có nhiều khoảng trống hơn để vui vẻ bên người thân của mình. Trong những dịp nghỉ lễ, Thủy Tiên và Công Vinh thường đưa con gái nhỏ đi du lịch để khám phá thế giới xung quanh.

Thủy Tiên khoe body chuẩn chỉnh dù đã là mẹ 1 con
Thủy Tiên khoe body chuẩn chỉnh dù đã là mẹ 1 con

Sau chuyến leo núi tuyết hồi đầu năm, Thủy Tiên và Công Vinh quyết định đi du lịch đến xứ sở biển đảo Phú Quốc. Tận hưởng cái tươi mát, trong lành của nước biển hòa cùng tiết trời thiên nhiên ngày đầu hè, Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng phát sốt với loạt ảnh diện bikini nóng bỏng mắt "thả dáng" trên bãi biển.

Vòng 3 nóng bỏng của Thủy Tiên khiến ai cũng xuýt xoa
Vòng 3 nóng bỏng của Thủy Tiên khiến ai cũng xuýt xoa

Nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước body nóng bỏng của mẹ bỉm 1 con. Không khó nhận ra, Thủy Tiên giữ vóc dáng rất tốt. Không chỉ duy trì cân nặng ở mức chuẩn mà vòng 1 và vòng 3 của nữ ca sĩ cũng được nhận xét ngày càng mặn mà hơn.

Cử chỉ kỳ lạ của Công Vinh khiến vợ dỗi vì cho rằng 'vô tri'
Cử chỉ kỳ lạ của Công Vinh khiến vợ dỗi vì cho rằng "vô tri"

Tuy vậy, mọi người còn chú ý đến hành động của ông xã Công Vinh. Trong lúc vợ đang tạo dáng chụp ảnh thì cựu cầu thủ của tuyển Việt Nam đứng bên cạnh làm những cử chỉ hài hước. Thậm chí, đến cả Thủy Tiên cũng cảm thấy khó hiểu: "Em đang chụp hình sống ảo mà chồng em ổng cứ vô tri kiểu gì em không hiểu nổi". 

Ca sĩ Thủy Tiên diện bikini khoe body mẹ 1 con 'bỏng mắt', chồng Công Vinh lập tức có hành động lạ - ảnh 4
Dù đã U40 nhưng Thủy Tiên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình gợi cảm
Dù đã U40 nhưng Thủy Tiên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình gợi cảm

Được biết, Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn vào năm 2011 sau khi hẹn hò 3 năm. Thời điểm đó, cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau khi đám cưới, cặp đôi có với nhau một bé gái gọi là Bánh Gạo. Trải qua 12 năm chung sống, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Ca sĩ Thủy Tiên diện bikini khoe body mẹ 1 con 'bỏng mắt', chồng Công Vinh lập tức có hành động lạ - ảnh 6
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có cuộc sống hôn nhân viên mãn
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Khoảng vài năm gần đây, vợ chồng Thủy Tiên khiến dư luận xôn xao trước câu chuyện làm từ thiện giúp đỡ bà con vùng lũ ở miền Trung. Sau nhiều ồn ào, hiện tại vợ chồng nữ ca sĩ đã có cuộc sống kín tiếng hơn trước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên   Công Vinh   bikini   sao việt  

Cùng chuyên mục