24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thanh Duy bất ngờ đăng thiệp cưới, netizen xôn xao "ngày này cũng tới"

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:57 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Thanh Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh tấm thiệp hồng kèm theo chú thích "ngày này đã tới" khiến dư luận xôn xao.

Thông tin liên quan đến việc ca sĩ Thanh Duy bất ngờ có động thái đăng ảnh thiệp cưới khiến dư luận xôn xao. Theo đó, trưa ngày 31/1, nam ca sĩ Thanh Duy đã đăng tải một tấm thiệp đỏ lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích gây chú ý: "Không, em không lấy chồng thầy giáo đâu , sách vở luôn luôn gối trên đầu, đêm nằm hai đứa đang ngon giấc, giật mình ảnh nói trả bài mau . Ngày này cũng tới!"

Thanh Duy bất ngờ đăng tấm thiệp cưới lên trang cá nhân vào trưa nay (31/1)
Thanh Duy bất ngờ đăng tấm thiệp cưới lên trang cá nhân vào trưa nay (31/1)

Tấm thiệp cưới được để trống ở phần tiêu đề và chỉ có duy nhất 2 chữ "N" và "C" khiến mọi người không hiểu dụng ý của Thanh Duy là gì. Bên dưới tấm thiệp là những nội dung quen thuộc như "Trân trọng kính mời tới dự bữa tiệc thân mật chung vui cùng gia đình chúng tôi". Ở phần nhà trai và nhà gái, Thanh Duy chỉ để chữ cái đầu viết tắt tên của mình là "T.D" cùng với chữ "K.O".

Nhiều người suy đoán có lẽ Thanh Duy chỉ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới
Nhiều người suy đoán có lẽ Thanh Duy chỉ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Dự kiến thời gian hôn lễ cử hành là vào ngày 2/2/2024. Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về việc liệu đây có thật sự là thiệp mời cưới hay chỉ là một cách để giới thiệu sản phẩm ca nhạc mới của Thanh Duy. Netizen để lại bình luận bên dưới:

- Sao anh bỏ cuộc vui vậy?

- Chắc bài hát mới tên Nôn Cưới đúng không?

- Rồi xong, chuyến này Thanh Duy đi cưới vợ rồi

- Ngày này cuối cùng cũng tới với Thanh Duy

- Nếu không chịu lấy chồng thầy giáo thì lấy chồng bác sĩ được không?

Ca sĩ Thanh Duy theo đuổi hình tượng độc lạ trong những năm gần đây
Ca sĩ Thanh Duy theo đuổi hình tượng độc lạ trong những năm gần đây

Ca sĩ Thanh Duy tên thật là Phạm Trần Thanh Duy. Anh sinh năm 1986 ở Trà Vinh. Anh được khán giả biết đến sau khi đạt Á quân của cuộc thi Vietnam Idol 2008. Năm 2015, Thanh Duy tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý với danh hiệu Quán quân của Gương Mặt Thân Quen. Trên sóng truyền hình, Thanh Duy còn đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình. Với lối kể chuyện hoạt ngôn cùng tính cách năng động, Thanh Duy luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Duy   thiệp cưới  

Cùng chuyên mục