24h
Yeah1 News

Ca sĩ Nguyên Vũ cổ vũ các nữ doanh nhân tìm lại thanh xuân tại cuộc thi Hoa hậu

Thứ ba, 29/11/2022 | 10:05 (GMT+7)

Tối 28/11, Hoa hậu Thế giới Doanh nhân (tiền thân là cuộc thi Hoa Khôi Doanh nhân Việt Nam) đã chính thức có buổi công bố về thể lệ và các giải thưởng. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2023.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân được tổ chức quy mô toàn quốc và hướng đến đối tượng là các nữ Doanh nhân có độ tuổi từ 22 đến 65 là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn Thế giới.

Ca si Nguyen Vu (1)

Là một trong những nghệ sĩ gắn bó với cuộc thi ở vai trò MC- ca sĩ, Nguyên Vũ chia sẻ: “Nữ Doanh nhân hầu hết đều là những người đã đánh mất tuổi thanh xuân của mình vì gia đình, vì công ty, vì nhân viên…Vì vậy, Nguyên Vũ hi vọng cuộc thi sẽ là cơ hội để các chị em doanh nhân có dịp xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và dùng trí tuệ, sự bản lĩnh và tấm lòng nhân ái để “khoe sắc”.” 

Được đánh giá là cuộc thi lâu năm nhất và có uy tín hàng đầu dành cho Doanh nhân hiện nay, Hoa hậu Thế giới Doanh nhân luôn có những phần thi ứng dụng phù hợp với các nữ Doanh nhân để khi kết thúc cuộc thi các chị em có thể vận dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày của mình. Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm: 6 giải thưởng chính. Mỗi giải thưởng bao gồm: Giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, vương miện cho Hoa hậu và quà tặng từ Ban tổ chức.

Bên cạnh đó Ban tổ chức sẽ trao 12 giải phụ: Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Ảnh, Người đẹp kết nối, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái,  Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp Thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất (Top 12 được mở cổng bình chọn trên mạng xã hội). Mỗi giải bao gồm giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và quà tặng từ Ban tổ chức.

Nha bao - MC Nguyen Duy Manh - truong BTC cuoc thi (3)

Tại buổi công bố dự án, Nhà báo – MC Nguyễn Duy Mạnh cũng cho biết đã nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia dự thi. Điều này cho thấy sức hút và uy tín của cuộc thi đã được khẳng định và được các chị em nữ Doanh nhân tin tưởng, xem đây là nơi để mọi người được thử sức, thể hiện bản thân và giao lưu học hỏi.

Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 tháng với rất nhiều hoạt động, trong đó các nội dung rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là phần kỹ năng trình diễn catwalk và ứng xử sẽ được BTC đồng hành và hỗ trợ các thí sinh.. Chọn lựa thời điểm khá xa so với thời gian công bố dự án, BTC khẳng định đó là khoảng thời gian vừa đủ để các nữ Doanh nhân có thể hoàn thiện mình để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục