24h
Yeah1 News

Ca sĩ hát đám cưới cát-xê 4.000 USD, giờ vỡ nợ chục tỷ đồng phải về quê nuôi lợn

Thứ sáu, 21/07/2023 | 09:51 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ này sau nhiều biến cố khiến khán giả cũng phải tiếc nuối cho một thời đỉnh cao.

Siu Black từng là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Việt. Cô nổi tiếng với giọng hát đặc trưng, nội lực, khàn nhưng đầy năng lượng và máu lửa. Nhờ giọng hát có 1-0-2, ở thời hoàng kim, Siu Black còn được ưu ái biệt danh "họa mi núi rừng".

Siu Black được mệnh danh là 'họa mi núi rừng'.
Siu Black được mệnh danh là "họa mi núi rừng".

Nhiều năm theo đuổi dòng nhạc Rock, Siu Black sở hữu nhiều bản hit và là một trong những ca sĩ hot được săn đón nhất ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Siu Black còn từng được mời đi hát đám cưới và được trả 4.000 USD chỉ để diễn 3 bài. Đây cũng là mức cát xê cao nhất trong sự nghiệp ca hát của Siu Black từ trước đến nay. 

Thế nhưng ngay khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Siu Black bất ngờ gặp biến cố lớn. Năm 2013, thông tin Siu Black vỡ nợ lần đầu nổ ra khiến cả showbiz "dậy sóng". Thời điểm đó, cô được cho là đang nợ hơn 2 tỷ, song nhiều nguồn tin cho rằng, con số thực còn lớn hơn thế, lên đến hàng chục tỷ. Siu Black giải thích nguyên nhân vướng vào nợ nần là do kinh doanh thua lỗ.

Cô từng được trả đến 4.000 USD cho 1 đêm diễn.
Cô từng được trả đến 4.000 USD cho 1 đêm diễn.

Thậm chí thời điểm, nữ ca sĩ còn từng biểu diễn trong tình trạng bị chủ nợ bao vây dưới khán đài. Kể từ khi nổ ra thông tin vỡ nợ đến nay, hơn 10 năm qua, Siu Black đã ở ẩn và vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc và chỉ nhận lời hát ở phòng trà.

Cô vắng bóng một thời gian dài sau ồn ào vỡ nợ.
Cô vắng bóng một thời gian dài sau ồn ào vỡ nợ.

Tuy nhiên theo thời gian, "họa mi núi rừng" cũng dần cởi mở hơn và thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường hiện tại. Siu Black giờ đây lui về quê làm nông, nuôi lợn và sống cuộc sống giản dị. Một ngày của cô bắt đầu với công việc nấu cám heo vào 4 giờ sáng, hái rau, làm rẫy... Hết công việc nhà, Siu Black lại phụ con chăm sóc cháu, đưa cháu đi học.

Cuộc sống làm nông, chăn nuôi hiện tại của Siu Black.
Cuộc sống làm nông, chăn nuôi hiện tại của Siu Black.

Được biết sau khi về quê, Siu Black cũng đã tái hợp với chồng cũ. Hai người từng ly dị 10 năm nhưng rồi tái hợp vào năm 2018, khi các con đều đã trưởng thành và lập gia đình. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên vlog rằng, chồng cô là một người giỏi việc nhà, làm hết những việc nặng nhọc. Ông xã Siu Black còn biết làm nước mắm thủ công để vợ mang đi bán.

Trải qua nhiều thăng trầm, cuộc sống hiện tại của Siu Black đã dần ổn định hơn, khiến khán giả mong chờ một ngày "họa mi núi rừng" sẽ tái xuất ở thời điểm phù hợp, trở lại với giọng hát và năng lượng máu lửa trên sân khấu như xưa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục