24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng vẫn quyết giấu diện mạo con trai nhưng nhìn ảnh quý tử đã biết "rich kid"

Thứ ba, 29/11/2022 | 13:12 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây mới đây đã thuận lợi chào đón quý tử chào đời và hào hứng khoe ảnh con trai trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây Dianka hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Cả hai vừa chào đón con trai đầu lòng chào đời. Quý tử của "Dũng Gôn" không chỉ nhận được sự quan tâm của các fan bóng đá mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

2

Ngay sau khi vợ "vượt cạn" thành công, Bùi Tiến Dũng đã hạnh phúc khoe ảnh con trai. Theo hình ảnh của Bùi Tiến Dũng chia sẻ, có thể thấy cậu bé trộm vía rất kháu khỉnh, đáng yêu. Dù vậy, anh vẫn chưa công khai diện mạo của con. Thế nhưng hình ảnh đậm chất "rich kid" của nhóc tì nhà Bùi Tiến Dũng vẫn đủ khiến dân tình trầm trồ.

Cậu bé được diện áo bộ trang phục "mom dad me" hóm hỉnh, đồng thời chân đi tất cùng giày thể thao đúng chuẩn "con nhà nòi". Nhiều fan vì thế mong đợi cậu bé trong tương lai sẽ nối nghiệp của ba khi Bùi Tiến Dũng cũng từng nổi đình đám với biệt danh "thủ môn quốc dân".

1

Trước đó, trong giây phút chờ đợi con chào đời, Bùi Tiến Dũng và vợ cũng xúc động bày tỏ tình cảm thiêng liêng dành cho thiên thần nhỏ: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống."

3

Trong khi đó, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ tình cảm cho con trai trong lần đầu làm mẹ: "Gửi con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Con đã làm cho cuộc sống của mẹ ý nghĩa hơn. Yêu con của mẹ nhiều lắm. Có những cảm xúc không thể diễn tả được bằng lời. Đó là điều kỳ diệu. Bố của con và mẹ đã sẵn sàng ở bên con, cùng con tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này".

309025214-1166207973974484-2265014943784592389-n-633

Sau khi công khai hẹn hò vào năm 2020, Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây người Ukraine Dianka đã chính thức kết hôn vào ngày 22/5/2022 tại một khu resort ở Vũng Tàu. Về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng luôn chăm sóc cho bà xã sinh năm 2000 như "bà hoàng", có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ,

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục