24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu

Thứ hai, 26/12/2022 | 09:51 (GMT+7)

Sau 1 tháng con trai chào đời, Bùi Tiến Dũng cùng vợ mới đây đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai và hạnh phúc khoe diện mạo kháu khỉnh của quý tử.

Bùi Tiến Dũng hiện tại đang có gia đình nhỏ vô cùng viên mãn bên vợ người Ukraine. Sau khi về chung một nhà, cả hai nhanh chóng có tin vui và đã chính thức chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11 vừa qua. Từ khi lên chức "bố bỉm", Bùi Tiến Dũng cũng rất chăm khoe ảnh của quý tử lên mạng xã hội nhưng anh và vợ đều chưa công khai diện mạo của con.

Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu - ảnh 1

Mới đây, Bùi Tiến Dũng mới tổ chức tiệc đầy tháng mừng con trai tròn 1 tháng tuổi. Vô tình ngày đặc biệt này cũng rơi vào dịp lễ Giáng sinh thế nên tiệc đầy tháng của quý tử nhà Bùi Tiến cũng được trang trí theo concept này, tràn ngập không khí lễ hội.

Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu - ảnh 2

Trong loạt ảnh, Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka không giấu được niềm hạnh phúc. Cả hai cùng bế con trai và cũng hiếm hoi để lộ diện mạo quý tử. Dù vẫn chưa chính thức công khai hình ảnh gương mặt con nhưng trong một góc ảnh, vẫn có thể nhìn thấy trộm vía con trai của "Dũng Gôn" vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cũng trong dịp này, cặp đôi đã hé lộ tên con trai là Danil.

Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu - ảnh 3
Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu - ảnh 4

Ngoài con trai thì bà xã của Bùi Tiến Dũng cũng thu hút sự chú ý khi lấy lại vóc dáng nhanh bất ngờ sau khi sinh con. Chỉ sau 1 tháng, nữ người mẫu người Ukraine đã xuất hiện rạng rỡ trở lại, thậm chí diện đồ quần ngắn, áo T-shirt ôm vô tư.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng thoải mái diện quần ngắn, áo crop top sau khi vừa sinh con chưa tròn 1 tháng.
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng thoải mái diện quần ngắn, áo crop top sau khi vừa sinh con chưa tròn 1 tháng.

Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi là bố bỉm cực tâm lý. Nam cầu thủ "quốc dân" một thời không ngại thức đêm, ân cần phụ vợ chăm sóc con trai cũng như cực yêu chiều bà xã. Sau khi vợ sinh con, ngoài thời gian cho công việc, Bùi Tiến Dũng gần như luôn kề cạnh vợ để cùng chăm chút cho gia đình nhỏ.

Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc để lộ gương mặt con trai trong tiệc đầy tháng, cho quý tử diện đồ Noel đáng yêu - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục