24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào!

Thứ bảy, 25/02/2023 | 14:57 (GMT+7)

Lần đầu làm cha, Bùi Tiến Dũng trải nghiệm cảm giác ngày đêm trông trẻ. Tuy vẫn chưa quen với công việc thiêng liêng nhưng nam thủ môn nổi tiếng vẫn cố gắng dỗ dành con ngủ.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka kết hôn vào giữa năm 2022. Sau đó không lâu, cặp đôi thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng ra đời. Đến cuối năm ngoái, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây sinh hạ quý tử trong sự chúc phúc của đông đảo mọi người.

Chỉ sau 1 tháng sinh con, Dianka đã quay trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Cô dành thời gian bên cạnh bạn bè để nghỉ xả hơi. Khoảng 2 tháng sau sinh, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mới quay lại công việc người mẫu.

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây được đông đảo mọi người yêu mến
Bùi Tiến Dũng và vợ Tây được đông đảo mọi người yêu mến

Được biết, con trai nhỏ của 2 vợ chồng chủ yếu do gia đình chăm sóc. Nếu không bận công việc, Dianka sẽ luôn túc trực bên con. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng phải đi thi đấu xa nhà. Hiện tại, anh đang mặc áo đấu của CLB Công an Hà Nội. Thỉnh thoảng, khi có ngày nghỉ phép hoặc lễ tết thì nam thủ môn gốc Thanh Hóa mới bay vào TP.HCM để thăm vợ con.

Bùi Tiến Dũng tranh thủ về thăm vợ con khi có ngày phép
Bùi Tiến Dũng tranh thủ về thăm vợ con khi có ngày phép

Chính vì thời gian ở cạnh con nhỏ chưa lâu nên Bùi Tiến Dũng vẫn chưa quen với công việc trông nom con nít. Mới đây, anh có những ngày tháng gần gũi bên gia đình khi chưa có lịch thi đấu mới. Ngoài việc đưa vợ con ra ngoài đi dạo, phần lớn thời gian, Bùi Tiến Dũng đều dành hết cho quý tử.

Nam cầu thủ than bế con mỏi tay khi lần đầu làm bố
Nam cầu thủ than bế con mỏi tay khi lần đầu làm bố

Trên mạng xã hội, anh chia sẻ những khoảnh khắc bình dị khi phụ vợ Tây chăm con. Mặc dù là thủ môn hàng đầu với những pha bắt bóng cực chuẩn nhưng Dũng "gôn" cũng phải "chào thua" với con trai. 

Nam cầu thủ đăng tải hình ảnh chiếc xe nôi mới mua kèm theo chú thích: "Khi bạn bế quá mỏi tay". Có lẽ đây là giải pháp tốt nhất cho ông bố bỉm trong những ngày tháng tập quen dần với công việc chăm sóc con nít.

Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 4
Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 5
Dũng 'gôn' bất lực năn nỉ con trai đi ngủ vì 2 mắt mình đã cay xè
Dũng "gôn" bất lực năn nỉ con trai đi ngủ vì 2 mắt mình đã cay xè

Chưa dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng còn đăng tải đoạn clip chơi với em bé khiến khán giả phát sốt. Cụ thể, lâu ngày gặp con nên nam thủ môn quyết định nhận công việc trông con cho bà xã nghỉ ngơi. 

Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 7
Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 8
Khi chồng vắng nhà, vợ Tây của anh luôn là người túc trực chăm sóc con
Khi chồng vắng nhà, vợ Tây của anh luôn là người túc trực chăm sóc con

Thế nhưng anh không ngờ con nít buổi tối lại không hề ngủ như người lớn. Bất chấp việc ông bố bỉm liên tục dỗ dành con đi ngủ, quý tử của Bùi Tiến Dũng vẫn ngọ nguậy không yên. Dù nam cầu thủ than thở buồn ngủ đến 2 mắt cay xè nhưng anh vẫn không dám "vào giấc" vì con vẫn còn thức.

Bùi Tiến Dũng bất lực năn nỉ cậu nhóc: "Sao con ngủ được bây giờ. Thế nhưng ba muốn ngủ, làm ơn làm phước nằm đây với ba nhá . Nằm trông ba ngủ nhá!"

Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 10
Bùi Tiến Dũng than bế con mỏi tay, thức trắng đêm trông con: Vậy mới biết vợ Tây cực thế nào! - ảnh 11

Qua đó có thể thấy công việc chăm sóc con trẻ không phải điều dễ dàng. Mỗi khi Bùi Tiến Dũng thi đấu xa nhà thì chính vợ Tây của anh phải thức khuya dậy sớm để trông con phụ 2 bà mẹ. Dẫu vậy, Dianka vẫn luôn tươi cười vui vẻ mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Chắc hẳn sau khi biết được sự hy sinh của vợ khiến Dũng "gôn" càng thêm yêu thương, đồng cảm với bà xã.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi tiến dũng   vợ Tây   Dianka   sao việt  

Cùng chuyên mục