24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực!

Thứ sáu, 24/02/2023 | 16:53 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng không chỉ nổi tiếng là ông chồng chiều vợ mà còn hết mực chăm sóc người nhà của bà xã. Đặc biệt là cô em gái vợ 5 tuổi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm của công chúng với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bạn gái người Ukraine. Sau thời gian ngắn về chung một nhà, bà xã Bùi Tiến Dũng thông báo mang thai. 

Đến cuối năm 2022, Dianka - vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh thành công con trai đầu lòng. Hiện tại, nam thủ môn gốc Thanh Hóa đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội, trong khi vợ con đều sống ở TP.HCM.

Thỉnh thoảng, khi không có lịch trình luyện tập thi đấu, Bùi Tiến Dũng thường bay về bên người thân. Mới đây, anh có chuyến thăm nhà trong khoảng thời gian nghỉ ngơi đầu năm.

Bùi Tiến Dũng về thăm vợ con khi không có lịch thi đấu
Bùi Tiến Dũng về thăm vợ con khi không có lịch thi đấu

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng liên tục khoe ảnh đi ăn, đi chơi khắp nơi. Bên cạnh đôi vợ chồng son chính là cô em gái vợ 5 tuổi hết sức đáng yêu.

Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực! - ảnh 2
Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực! - ảnh 3
Bùi Tiến Dũng thơm mặt em vợ 5 tuổi
Bùi Tiến Dũng thơm mặt em vợ 5 tuổi

Trên trang cá nhân, Dianka chia sẻ khoảnh khắc dễ thương giữa em gái và chồng Việt. Theo đó, khi 2 người đưa cô bé đến nhà hàng ăn uống, Bùi Tiến Dũng đã ra dáng anh rể khi trêu chọc em vợ cười thích thú.

Đặc biệt, mọi người chú ý đến khoảnh khắc ngôi sao sân cỏ gốc Thanh Hóa chu môi hôn mặt em vợ 5 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, dù cách biệt tuổi tác và ngôn ngữ nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn hết mực cưng chiều em vợ nhỏ bé.

Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực! - ảnh 5
Em vợ kè kè bên cạnh Bùi Tiến Dũng không rời
Em vợ kè kè bên cạnh Bùi Tiến Dũng không rời

Thời gian trước, em gái của Dianka liên tục thu hút sự chú ý khi sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Cô bé người Ukraine có nhiều đường nét khuôn mặt giống hệt chị gái lúc nhỏ. Nhiều người dự đoán tương lai, em gái Dianka sẽ trở thành hot girl đình đám trong cộng đồng giới trẻ.

Cô bé được anh chị cho ngồi thử ô tô mới
Cô bé được anh chị cho ngồi thử ô tô mới

Không chỉ đưa em gái đi ăn, đi chơi, Dianka và mẹ cũng thường dẫn theo cô bé đến sân bóng nếu anh rể có trận thi đấu. Mỗi lần nhìn thấy Bùi Tiến Dũng, em gái Dianka đều hết sức phấn khởi, quấn quýt dưới chân anh.

Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực! - ảnh 8
Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thân thiết bên em vợ 5 tuổi, đáng chú ý là cử chỉ cưng chiều hết mực! - ảnh 9
Bùi Tiến Dũng cưng chiều em gái vợ
Bùi Tiến Dũng cưng chiều em gái vợ

Được biết, vào đám cưới của Bùi Tiến Dũng, mẹ vợ của nam cầu thủ không thể có mặt tham dự vì nhiều lý do khách quan. Đến trước lúc Dianka mang thai, mẹ cùng em gái ở nước ngoài mới bay đến Việt Nam để tiện bầu bạn, chăm sóc người mẫu khi cô sinh quý tử.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi tiến dũng   vợ Tây   sao việt  

Cùng chuyên mục