24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng khoe vợ Tây chăm chỉ học tiếng Việt, mẹ bỉm đầu bù tóc rối vẫn miệt mài luyện đọc

Thứ bảy, 25/03/2023 | 09:25 (GMT+7)

Dù bận bịu với việc chăm con và làm người mẫu nhưng Dianka vẫn chăm chỉ học tiếng Việt mỗi ngày. Bùi Tiến Dũng cưng đến nỗi phải thốt lên câu này.

Sinh quý tử cho chồng chưa được bao lâu, nữ người mẫu Dianka đã nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc người mẫu. Tuy vậy, cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc dành thời gian chăm con tại nhà. Không những thế, mới đây, Bùi Tiến Dũng còn đăng tải đoạn video hé lộ hình ảnh bà xã gốc Ukraine chăm chỉ luyện đọc tiếng Việt. Dù đầu bù tóc rối, ăn mặc xuề xòa nhưng Dianka vẫn khiến khán giả bật ngón cái vì người đẹp này quá chịu khó trong việc học ngôn ngữ mới.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng chăm chỉ học tiếng Việt tại nhà.
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng chăm chỉ học tiếng Việt tại nhà.
Bùi Tiến Dũng khoe vợ Tây chăm chỉ học tiếng Việt, mẹ bỉm đầu bù tóc rối vẫn miệt mài luyện đọc - ảnh 2
Nữ người mẫu quyết tâm trở thành dâu Việt chính hiệu.
Nữ người mẫu quyết tâm trở thành dâu Việt chính hiệu.

Trong clip, Dianka nhờ sự hỗ trợ của giáo viên online và cố gắng phát âm đúng từng câu giới thiệu đơn giản. Mặc dù phần phát âm tiếng Việt của Dianka vẫn chưa tròn vành rõ chữ nhưng fan vẫn hiểu được những gì cô nói. Trước sự nhiệt tình của vợ, Dũng "gôn" đã bày tỏ tình cảm với 1 nửa của mình: "Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ, chịu khó yêu anh. I love you". Trước đó, nam cầu thủ cũng từng chia sẻ nhiều clip ghi lại khoảnh khắc Dianka cặm cụi luyện viết từng chữ cái, bắt đầu những bài học vỡ lòng y hệt học sinh mẫu giáo siêu dễ thương. Có lẽ vợ Tây của Dũng 'gôn ' đang rất quyết tâm trở thành con dâu Việt đúng nghĩa.

Tổ ấm của Bùi Tiễn Dũng và Dianka được nhiều người ngưỡng mộ.
Tổ ấm của Bùi Tiễn Dũng và Dianka được nhiều người ngưỡng mộ.

Từng là người mẫu quốc tế khá đình đám, kể từ khi Dianka lấy Bùi Tiến Dũng và sinh con cho anh, cô nàng chịu khó lui về hậu phương chăm lo cho gia đình nhiều hơn. Người đẹp này cũng được lòng khán giả nhờ cách sống giản dị, dễ hòa nhập với môi trường mới. Trong thời gian mang thai, thậm chí Dũng "gôn" đã đưa bà xã về quê Thanh Hóa phơi lúa, làm việc đồng áng và chào hỏi bà con làng xóm cực kỳ thân thiện. Dianka thời gian này còn được các mẹ bỉm sữa đồng loạt xin vía vì khả năng lấy lại vóc dáng lẫn nhan sắc của cô nàng chỉ sau 2 tháng sinh con quá thần kỳ, rất đáng để học hỏi.

Dianka được khán giả yêu mến nhờ lối sống giản dị, dễ hòa nhập và vẻ đẹp trời phú của mình.
Dianka được khán giả yêu mến nhờ lối sống giản dị, dễ hòa nhập và vẻ đẹp trời phú của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục