24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ và mẹ ruột lần đầu gặp gỡ, vì lý do này mà không nói với nhau câu nào

Thứ sáu, 25/11/2022 | 09:02 (GMT+7)

Trong lần đầu tiên gặp nhau sau đám cưới con, mẹ ruột thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà sui người Ukraine ôm nhau thắm thiết nhưng không hề nói chuyện với nhau câu nào.

Một bài đăng hài hước vừa được thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, trong thời điểm bà xã Dianka sắp lâm bồn sinh quý tử đầu lòng, mẹ ruột của anh từ Thanh Hóa đã vào TP.HCM thăm con dâu. Đúng dịp mẹ ruột Dianka cũng đang có mặt tại Việt Nam chuẩn bị chăm sóc con gái, lần đầu tiên 2 bà sui có cơ hội gặp mặt kể từ sau đám cưới các con.

316945668_2382497795249576_1594177849747894985_n

Mẹ ruột Bùi Tiến Dũng và mẹ ruột Dianka lần đầu gặp nhau chỉ biết tương tác bằng cách ôm nhau thắm thiết.

Tuy nhiên, trong lần đầu gặp mặt, cả 2 bà mẹ đều chọn cách giao lưu bằng ánh mặt, nụ cười và những cái ôm thay vì...trò chuyện. Bùi Tiến Dũng viết: "Không biết là Bà Nội với Bà Ngoại có giận nhau gì không mà từ khi gặp nhau tới giờ không thấy nói chuyện với nhau...". Các fan của nam cầu thủ đã bật cười vì thừa hiểu lý do cả 2 bà mẹ chọn im lặng, đơn giản vì họ khác biệt ngôn ngữ, không thể hiểu tiếng nói nên đành tương tác bằng hành động mà thôi.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ bà xã và mẹ vợ không thể giao tiếp cùng mẹ ruột do khác biệt ngôn ngữ.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã bắt đầu học tiếng Việt để có thể giao tiếp cùng mọi người.

Ở phần bình luận, Bùi Tiến Dũng còn hài hước tiết lộ ngay cả bà xã Dianka và mẹ ruột của anh cũng không bao giờ nói chuyện. Mẹ chồng nàng dâu chỉ còn biết giao lưu bằng ánh mắt và nụ cười. Cách đây ít lâu, Dũng "gôn" chia sẻ đang dạy bà xã người Ukraine học tiếng Việt vỡ lòng. Cô nàng tỏ ra rất chăm chỉ học hành dù đang bầu bì nặng nề. Thậm chí, trong bài đăng mới nhất của chồng, Dianka còn "trả bài" bằng cách viết 1 bình luận bằng tiếng Việt đúng chính tả để bày tỏ tình cảm dành cho 2 bà mẹ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục