24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục lộ ảnh hút bóng cười, dư luận yêu cầu xem xét lại vương miện Miss Universe VietNam 2023?

Thứ năm, 23/11/2023 | 20:05 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười tiếp tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đang hút bóng cười thu hút sự chú ý. Bức hình được chia sẻ có hoàn cảnh khác với hình ảnh xuất hiện trong ồn ào tương tự cách đây không lâu của Bùi Quỳnh Hoa. Chính vì vậy nhiều người thắc mắc về việc người đẹp từng cho biết chỉ dùng một lần duy nhất sau đó không tái sử dụng.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục lộ ảnh hút bóng cười, dư luận yêu cầu xem xét lại vương miện Miss Universe VietNam 2023? - ảnh 1

Tiếp tục xuất hiện được cho đang sử dụng bóng cưới của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa?

Trước đó trong thông tin được chia sẻ trước thềm dự thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười. Thời gian vào khoảng năm 2015, khi cô tham dự sinh nhật của một người bạn trong giai đoạn còn học cấp 3.

Theo BTC Miss Universe VietNam, Bùi Quỳnh Hoa thời điểm đó không có khái niệm về bóng cười nên có thử . Tuy nhiên sau đó nàng hậu không tái sử dụng thêm một lần nào nữa. BTC Miss Universe VietNam thấy sự việc này xảy ra đã lâu, bản thân Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi và đã nhận ra các bài học, ân hận về hành vi của mình nên không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi. Bùi Quỳnh Hoa vẫn là Hoa hậu của Miss Universe VietNam 2023 và đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục lộ ảnh hút bóng cười, dư luận yêu cầu xem xét lại vương miện Miss Universe VietNam 2023? - ảnh 2

Bùi Quỳnh Hoa từng thừa nhận có sử dụng bóng cười trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2023

Tuy nhiên với việc tiếp tục xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, nhiều người đang yêu cầu xem xét lại vương miện và danh hiệu của người đẹp này. Đồng thời hy vọng Miss Universe VietNam sẽ xác minh chính xác hơn và đưa ra câu trả lời cụ thể cho trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa khi nàng hậu liên tục vướng bê bối chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng quang.

Bùi Quỳnh Hoa vừa đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 tại El Salvador. Tuy nhiên người đẹp không mang về thành tích cho nhan sắc nước nhà, trượt Top 20 và không tạo được nhiều dấu ấn tại đấu trường này.

Chia sẻ sau cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bản thân không đạt được kết quả tốt tại Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục lộ ảnh hút bóng cười, dư luận yêu cầu xem xét lại vương miện Miss Universe VietNam 2023? - ảnh 3
Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục lộ ảnh hút bóng cười, dư luận yêu cầu xem xét lại vương miện Miss Universe VietNam 2023? - ảnh 4

Dự thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa "out top" mà không dành được thành tích nào

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, đến từ Hà Nội. Trước khi đăng quang Miss Universe VietNam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng đạt một số danh hiệu và giải thưởng như:  Đăng quang Miss Áo dài Việt Nam 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục