24h
Yeah1 News

BTV Thụy Vân buồn vì gặp sự cố bất khả kháng khi đang dẫn sóng trực tiếp VTV

Thứ bảy, 04/11/2023 | 21:38 (GMT+7)

Trong lúc dẫn sóng trực tiếp bản tin 'Chuyển động 24h', BTV Thụy Vân đã gặp phải sự cố bất ngờ khiến cô rất buồn.

Trong chương trình Chuyển động 24h trưa ngày 4/11, BTV Thụy Vân khi đang dẫn sóng đã "bật ra tiếng ho" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau đó, cô vẫn cố dẫn nốt 3 cụm tin liên nhau, nhưng vì không kiểm soát được cơn ho nên Thụy Vân đành gửi lời "Xin lỗi quý vị khán giả".

Bản tin sau đó tuy không ghi hình của người dẫn mà chỉ phát phóng sự, nhưng khán giả vẫn nghe thấy tiếng ho của nữ BTV. BTV Sơn Lâm sau đó đã lên sóng, "cứu cánh" cho người đồng nghiệp khỏi sự cố bất ngờ. 

BTV Thụy Vân buồn vì gặp sự cố bất khả kháng khi đang dẫn sóng trực tiếp VTV - ảnh 1

BTV Thụy Vân bất ngờ ho thành tiếng khi đang dẫn sóng trực tiếp

Sau sự việc, Thụy Vân chi biết bản thân cảm thấy buồn vì bản tin mình đảm nhiệm không được trơn tru, trọn vẹn như thường lệ. Nữ BTV chia sẻ với Vietnamnet: "Thực sự, một bản tin lên sóng sẽ mất rất nhiều công sức của tập thể. Tôi là người dẫn dắt mà không nói hết được là một điều thật sự đáng tiếc.

Lúc đó, tôi dẫn 3 cụm tin liền nhau nên không có thời gian nào nghỉ giữa chừng mà cắt cơn ho. Tôi biết cổ họng mình đang hơi yếu nhưng không nghĩ lại rơi vào tình huống như thế. Đó cũng là một sự cố không vui của tôi ngày hôm nay.

Ngay sau khi hoàn thành công việc, tôi phải đi khám và được bác sĩ kê cho rất nhiều thuốc. Tôi cũng mua máy khí dung về để giúp cổ họng nhanh khỏi hơn, không làm ảnh hưởng tới công việc." 

BTV Thụy Vân buồn vì gặp sự cố bất khả kháng khi đang dẫn sóng trực tiếp VTV - ảnh 2

Nữ BTV cảm thấy buồn dù đây là sự cố bất khả kháng

Trên trang cá nhân, BTV Thụy Vân bày tỏ: "Đang dẫn Chuyển động thì cơn ho chợt đến! Không thể nói được luôn và phải ra ngoài. Mình đúng là cô gái "hay ho"! Buồn thật sự". 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại những lời bình luận động viên gửi đến Thụy Vân. Đa số mọi người đều thấu hiểu và thông cảm với cô vì đây là trường hợp sức khỏe bất khả kháng. Tuy nhiên, là một BTV lâu năm, sự cố lần này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến Thụy Vân.

BTV Thụy Vân buồn vì gặp sự cố bất khả kháng khi đang dẫn sóng trực tiếp VTV - ảnh 3

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến cô

Được biết, BTV Thụy Vân sinh năm 1986 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Năm 2008, Thụy Vân đoạt giải á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Không lấn sân vào showbiz như nhiều người đẹp khác, Thụy Vân gắn bó với công việc MC, BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Những năm gần đây, Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h. Cô đã 3 lần liên tiếp nằm trong đề cử Ấn tượng VTV - VTV Awards - nơi tôn vinh những cá nhân, những tập thể có nhiều đóng góp ấn tượng cho các chương trình của VTV trong năm.

BTV Thụy Vân buồn vì gặp sự cố bất khả kháng khi đang dẫn sóng trực tiếp VTV - ảnh 4

BTV Thụy Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục