24h
Yeah1 News

Bóp ảnh quá đà, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân méo mặt

Thứ năm, 11/08/2022 | 17:05 (GMT+7)

Bức ảnh của Tiến Luật khiến cư dân mạng không còn nhận ra hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Mới đây, trên trang mạng xã hội của diễn viên Tiến Luật đăng tải hình ảnh “trước và sau” trong cùng một bức ảnh chụp tại biển cùng hai nữ đồng nghiệp thân thiết là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Tiến Luật chia sẻ: "Mới đó mà mấy năm qua rồi, ai nhìn cũng khác. Tôi gầy hẳn mà chưa thấy mấy đứa nhỏ rủ đi lần nữa."

Bức ảnh trước khi can thiệp photoshop
Bức ảnh trước khi can thiệp photoshop

Sẽ không có gì đáng chú ý khi cư dân mạng bỗng phát hiện ra điều bất thường ở bức ảnh thứ hai. Trong khi bức ảnh thứ nhất Tiến Luật với vẻ bề ngoài đầy đặn, to con thì sang đến bức ảnh thứ hai khiến dân mạng phải “Ét-ô-ét”. Tiến Luật đã “hóa phép” bức ảnh thứ hai khiến anh trở nên thon gọn hơn nhưng vô tình khiến hình ảnh hai nữ diễn viên bên cạnh trở nên không còn bình thường như trước, phần gương mặt của Thúy Ngân và mái tóc của Lan Ngọc đã bị photoshop kéo đi bất thường.

Bức ảnh khiến cả hai 'ngọc nữ' biến dạng
Bức ảnh khiến cả hai "ngọc nữ" biến dạng

Không biết chồng nữ làng hài Thu Trang có thiên vị cho Ninh Dương Lan Ngọc hay không mà anh cũng tiện tay bóp bụng cô nàng, còn anh vẫn giữ nguyên, thậm chí khiến cô trở nen méo mó.

Phía dưới bình luận, Tiến Luật còn cho biết: “Cảnh và người vẫn vậy. Chỉ có tay nghề chỉnh ảnh lên hẳn!” khiến nhiều người không nhịn được cười.

Bóp ảnh quá đà, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân méo mặt - ảnh 3

Nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận và đùa theo nam danh hài:

- Nhìn giống Binz quá anh ơi, như hai giọt nước.

- Phòng gym  chú tập ở đâu mà hay vậy chú ơi!

- Quá thật, không có miếng giả trân nào luôn.

Bóp ảnh quá đà, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân méo mặt - ảnh 4
Bóp ảnh quá đà, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân méo mặt - ảnh 5

Tiến Luật sinh năm 1982, được khán giả biết đến là một danh hài, một diễn viên đồng hành cùng người vợ của mình là Thu Trang. Anh được khán giả chú ý và yêu mến bởi lối diễn xuất chân thật, và hóm hỉnh. Bên cạnh sự nghiệp, gia đình luôn được anh ưu tiên lên hàng đầu. Hơn 11 năm kết hôn, hôn nhân của Tiến Luật và Thu Trang được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn mà cả hai còn là cặp đồng nghiệp ăn ý trong từng sản phẩm nghệ thuật.

Bóp ảnh quá đà, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân méo mặt - ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục