24h
Yeah1 News

"Bóc phốt" Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở

Thứ tư, 02/11/2022 | 17:09 (GMT+7)

Sau những chia sẻ tại họp báo ra mắt phim mới của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khiến một nghệ sĩ gạo cội không hài lòng.

Hôm qua ngày 01/10, Trấn Thành đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới "Nhà bà Nữ". Cùng góp mặt trong sự kiện còn có những diễn viên trong dàn cast như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Uyển Ân cùng nhiều khách mời khác.

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 1

Trong lúc chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, dàn diễn viên đã bất ngờ "bóc phốt" Trấn Thành khi liên tục than thở về áp lực quá lớn trong lúc tham gia quay bộ phim của nam nghệ sĩ đình đám. Theo đó, trong khi Lê Giang cho biết không phải lần đầu diễn cùng Trấn Thành nhưng cô vẫn rất stress, khóc mỗi đêm trong lúc quay phim thì Khả Như và Song Luân cũng nghi ngờ bản thân, thậm chí tự vấn có nên "bỏ nghề" sau khi đóng phim của Trấn Thành.

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 2

Riêng Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên cho biết mình được đàn anh góp ý từng câu thoại, từng hơi thở sao cho lột tả đúng nhất vai diễn. "Lee Min Ho" cũng chịu áp lực không kém khi cho rằng mỗi lần diễn, Trấn Thành lại thoại một cách khác nhau không giống với kịch bản trước đó khiến đồng nghiệp phải đau đầu tìm cách ứng biến.

"Trong phòng makeup anh thoại khác mà ra hiện trường anh thoại khác. Anh Thành nói em không tập trung nên Lâm phải quay lại trong điện thoại làm bằng chứng." - Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 3

Những chia sẻ của dàn cast đã khiến Trấn Thành và các khách mời một phen dở khóc dở cười. Song mọi người đều hiểu đây chỉ là màn "bóc phốt vui" cho thấy sự cầu toàn của nam diễn viên "Bố già" trong từng sản phẩm. Tất cả dàn cast sau đó đều công nhận sự tận tâm của Trấn Thành đã khiến mỗi diễn viên đều làm tốt nhất có thể và tiến bộ hơn sau thời cùng làm việc.

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 4

Dù vậy, những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm lại có phần khiến NSND Ngọc Giàu không hài lòng. Nữ nghệ sĩ gạo cội cho biết mình hiểu Lê Dương Bảo Lâm chỉ muốn chia sẻ mang tính hài hước nhưng thực chất, "mẹ Ngọc Giàu" luôn mong các con nghe theo lời khuyên của Trấn Thành để có kết quả tốt nhất.

"Mẹ hiểu Lâm nói về con là tâng bốc và giễu cợt thôi, nhưng mà thực tế phải có Trấn Thành nó mới có tất cả. Mẹ nói với mọi đứa, không nghe lời Trấn Thành là không thành công được. Để một chút mẹ chửi thằng Lâm mới được". - NSND Ngọc Giàu nói phía sau hậu trường của sự kiện.

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 5

Trước sự căng thẳng của nghệ sĩ gạo cội, Trấn Thành nhanh chóng trấn an: "Đừng căng đừng căng, kệ đi mẹ". Trong khi đó, Khả Như bên cạnh cũng nhẹ nhàng giải thích rằng dàn diễn viên chỉ tương tác vui trên sân khấu: "Không có đâu, giỡn thôi mẹ ơi".

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 6

Bộ phim "Nhà của Nữ" được Trấn Thành tiết lộ lấy cảm hứng từ gánh bánh canh cua 300.000 đồng/tô gây tranh cãi thời gian qua. Nam diễn viên cũng cho biết em gái ruột của mình là Uyển Ân sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim và nam chính thuộc về Song Luân. Cùng với đó là dàn diễn viên gồm những gương mặt đã quen thuộc: "Má" Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm...

'Bóc phốt' Trấn Thành ở họp báo, Lê Dương Bảo Lâm bị một nghệ sĩ gạo cội lên tiếng nhắc nhở - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục