24h
Yeah1 News

Bó hoa cầm tay Thanh Hằng dùng trong đám cưới, ngót nghét cả triệu đồng 1 bông, mang ý nghĩa đặc biệt?

Chủ nhật, 22/10/2023 | 17:08 (GMT+7)

Cận cảnh bó hoa cầm tay của Thanh Hằng trong ngày vui, mang ý nghĩa đặc biệt trong hôn nhân, giá thành được nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin về đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Ngay trước ngày cưới, Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh của mình trong bộ áo dài cưới màu đỏ rực khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh vẻ đẹp của cô dâu  tháng 10, netizen cũng không quên để ý đến bó hoa cầm tay của nữ siêu mẫu. Đương nhiên giá bó hoa của Thanh Hằng khiến nhiều người tò mò.

bo-hoa-cam-tay-thanh-hang-dung-trong-ngay-trong-dai-ngot-nghet-ca-trieu-1-bong-mang-y-nghia-dac-biet (8)
Thanh Hằng lựa chọn hoa cưới đắt đỏ và đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại.

Theo đó, Thanh Hằng đã sử dụng một bó hoa mẫu đơn trắng tinh khiết trong dịp quan trọng của mình. Loài hoa này biểu tượng cho sự thịnh vượng, may mắn và giàu có, đồng thời cũng tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân hạnh phúc.

Với ý nghĩa đặc biệt này, hoa mẫu đơn trắng đã trở thành sự lựa chọn ưa thích trong các đám cưới. Ở phương Tây, hoa mẫu đơn trắng biểu tượng của sự ngại ngùng và e thẹn thể hiện tình cảm lãng mạn, ý nghĩa này đến từ hình ảnh những cánh hoa mỏng manh nhưng mang lại vẻ kiều diễm.

Ở Trung Quốc hoa mẫu đơn được ca ngợi là “quốc sắc thiên hương”, tượng trưng cho sự thanh cao, vương giả bậc nhất. Ở Nhật Bản và Hàn Quốc, loài hoa này cũng rất phổ biến trong lễ cưới.

bo-hoa-cam-tay-thanh-hang-dung-trong-ngay-trong-dai-ngot-nghet-ca-trieu-1-bong-mang-y-nghia-dac-biet (6)
Hoa mẫu đơn trắng mang vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần trang nhã.

Ngoài ra, từ góc độ thẩm mỹ, hoa mẫu đơn trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế và tự nhiên, tạo thêm sự sang trọng và quyến rũ cho bất kỳ buổi lễ cưới nào. Tất nhiên, mức giá bó hoa cầm tay của Thanh Hằng cũng đã gây sự tò mò của nhiều người.

Được biết, nếu loại hoa này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam, thì giá cả của chúng không hề thấp, có thể lên đến hàng triệu đồng cho mỗi bông hoa. Do đó, với sự xuất hiện của bó hoa đẹp mắt mà vợ chồng Thanh Hằng đang cầm trên tay, mọi người không thể không dự đoán rằng con số này sẽ không nhỏ chút nào.

bo-hoa-cam-tay-thanh-hang-dung-trong-ngay-trong-dai-ngot-nghet-ca-trieu-1-bong-mang-y-nghia-dac-biet (4)

Siêu mẫu Thanh Hằng có nhiều năm hẹn hò bí mật trước khi thông báo cưới. Theo một số thông tin, hôn phu của cô là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người chỉ duy dàn nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Quang Dũng...

Được biết, đám cưới Thanh Hằng sẽ diễn ra vào hôm nay ngày 22/10 và bắt đầu đón khách vào lúc 18h. Chia sẻ với báo chí tiệc cưới của Thanh Hằng sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân 2 bên cùng bạn bè thân thiết nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng  

Cùng chuyên mục