24h
Yeah1 News

Bó hoa cầm tay của Diễm My 9X đang gây sốt MXH, một loại hoa hiếm thấy phải nhập khẩu từ nước ngoài?

Chủ nhật, 17/12/2023 | 11:37 (GMT+7)

Bó hoa cưới cầm tay của Diễm My 9X đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, một dạng hoa hiếm có được đưa về từ nước ngoài khiến dân tình xôn xao.

Sáng ngày 16/12, Diễm My 9X và chồng doanh nhân Vũ Vinh, đã tổ chức lễ ăn hỏi tại ngôi nhà riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự chú ý đối với cặp đôi trai tài gái sắc và dàn phù dâu nổi tiếng trong giới giải trí Việt, sự quan tâm của công chúng cũng được hướng về bó hoa cầm tay của Diễm My 9X.

Được biết, bó hoa cầm tay mà nữ diễn viên sử dụng trong ngày trọng đại được làm từ hai loại hoa màu trắng, đó là tulip và rum. Màu sắc của bó hoa được lựa phù hợp với trang phục của cô dâu và chú rể, tạo nên hình ảnh lãng mạn và tinh khiết.

Cận cảnh bó hoa cưới cầm tay của Diễm My 9X
Cận cảnh bó hoa cưới cầm tay của Diễm My 9X

Hoa rum hay tên gốc là Calla Lily, là một loại hoa rất được ưa chuộng trong đám cưới. Về ý nghĩa, cả hoa rum và hoa tulip đều mang đến những thông điệp đặc biệt. Đáng nói, hoa rum trắng được coi là biểu tượng của sự thuần khiết và nét rạng ngời của phụ nữ. Nó cũng mang ý nghĩa về hạnh phúc và sự viên mãn, rất thích hợp để chọn làm hoa cưới cầm trên tay trong ngày trọng đại.

Hoa rum có thể kết hợp cùng nhiều loại hoa khác, đồng thời cũng có thể đứng một mình, vẫn tạo vẻ đẹp sang trọng. Tại châu Âu, nhiều gia đình thường trồng hoa rum trong vườn nhà với niềm tin rằng loại hoa này tượng trưng cho sự trở về và đoàn tụ.

Hoa rum trắng được Diễm My 9X lựa chọn vì mang nét đẹp tinh khôi.
Hoa rum trắng được Diễm My 9X lựa chọn vì mang nét đẹp tinh khôi.

Nếu hoa rum khá hiếm, thì hoa tulip có phần phổ biến hơn thường được lựa chọn trong các đám cưới ngày nay. Hoa tulip được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc, quyền lực và tình yêu hoàn hảo. Dù mảnh mai, nhưng hoa tulip lại tươi tắn, thể hiện sự tích cực và đầy năng lượng sống. Cả hai loại hoa này thường phải được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này khiến giá của bó hoa cưới của Diễm My 9X cũng được cho là khá cao.

Bó hoa cầm tay của Diễm My 9X đang gây sốt MXH, một loại hoa hiếm thấy phải nhập khẩu từ nước ngoài? - ảnh 3

Được biết, sau lễ gia tiên Diễm My 9X và ông xã doanh nhân sẽ làm đám cưới vào ngày 21/12 tới đây. Với nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, dự rằng đám cưới của Diễm My 9x sẽ chứng kiến màn đổ bộ của nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bó hoa  

Cùng chuyên mục