24h
Yeah1 News

Binz công khai hình ảnh Châu Bùi trên trang cá nhân, khen nàng 1 câu làm bao fan ghen tỵ

Thứ hai, 14/11/2022 | 15:04 (GMT+7)

Sau thời gian hẹn hò bí mật, đây là lần đầu tiên Binz công khai hình ảnh bạn gái Châu Bùi trên trang cá nhân. Nam rapper còn khen người yêu 1 câu khiến fan phấn khích vô cùng.

Vừa qua, đêm nhạc KOSMIK diễn ra vào tối 12-11 tại TP.HCM của SpaceSpeakers đã làm nức lòng người hâm mộ. Đây là live concert tập hợp đông đủ thành viên của SpaceSpeakers với các tiết mục làm nên tên tuổi của 11 thành viên trong suốt 11 năm cống hiến cho Hiphop nói riêng và nhạc Việt nói chung. Ngoài những dấu ấn về chuyên môn trong đêm nhạc, khoảnh khắc yêu đương tình tứ của Binz và cô nàng Châu Bùi cũng làm khán giả thích thú.

Binz lần đầu đàn hát tỏ tình với Châu Bùi tại concert.
Binz lần đầu đàn hát tỏ tình với Châu Bùi tại concert.

Theo đó, trong tiết mục "Sao cũng được", Binz đã hát ca khúc do chính mình sáng tác để tặng "người con gái trong mơ" của anh. Video Binz ôm đàn nghêu ngao hát, màn hình lớn chiếu luôn hình ảnh Châu Bùi đang say mê lắng nghe. Ban đầu còn chút ngượng ngùng, sau đó, nữ fashionista đã làm biểu tượng trái tim, hôn gió và hát theo từng lời cùng Binz. Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi nhanh chóng chiếm trọn spotlight, khắp các diễn đàn mạng xã hội biến clip này thành viral, lập tức chúc mừng hạnh phúc của cả 2.

Châu Bùi dành tình cảm cho Binz tại sự kiện.
Châu Bùi dành tình cảm cho Binz tại sự kiện.

Mới đây, Binz cũng vừa chia sẻ chút dư âm sau khi hoàn thành concert. Anh chàng viết: "Đang run rồi nhìn thấy background đẹp quá đánh trượt hết trơn, sorry mọi người nha". Kèm với đó, nam rapper đăng tải tấm hình Châu Bùi đang cười thật tươi khi anh hát. Động thái của Binz cho thấy anh chàng đã quá "u mê" cô người yêu xinh đẹp của mình. Vì mải ngắm "nàng" mà "chàng" run đến mức đánh trượt hết các ngón đàn, hát cũng không thể rõ lời. Đây cũng là lần đầu tiên nam rapper đăng tải hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội. Trước đó, Châu Bùi đã chia sẻ khoảnh khắc cùng "ai đó" đón sinh nhật tại nhà riêng, dù đã che chắn kĩ gương mặt nhưng khán giả thừa biết đấy là Binz .

Binz đăng hình Châu Bùi trên trang cá nhân, chia sẻ vì nàng quá đẹp nên anh quên hết các ngón đàn trong tiết mục.
Binz đăng hình Châu Bùi trên trang cá nhân, chia sẻ vì nàng quá đẹp nên anh quên hết các ngón đàn trong tiết mục.
Trước đó, Châu Bùi chia sẻ hình ảnh cùng 'ai đó' đón sinh nhật tại nhà riêng.
Trước đó, Châu Bùi chia sẻ hình ảnh cùng "ai đó" đón sinh nhật tại nhà riêng.

Rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2020, đến nay cặp đôi Binz và Châu Bùi đã có 2 năm bên nhau kín tiếng nhưng cũng đầy hạnh phúc. Hồi đầu năm nay, Binz từng tiết lộ với truyền thông rằng anh đang có 1 tình yêu viên mãn khi bạn gái có chung sở thích và luôn tôn trọng công việc của anh. 

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục