24h
Yeah1 News

Bình An lên tiếng bảo vệ vợ sau trang phục cưới crop-top của nàng hậu

Thứ bảy, 22/10/2022 | 16:15 (GMT+7)

Trước những tranh cãi xung quanh mẫu áo cưới độc đáo và phá cách của Á hậu Phương Nga, Bình An lập tức lên tiếng. 

Trong tiệc cưới tổ chức vào chiều hôm qua, á hậu Bùi Phương Nga xuất hiện trong bộ váy cưới đặc biệt. Tà váy được thiết kế phá cách với kiểu dáng crop-top khéo léo khoe trọn vòng eo thon thả của cô nàng. Tuy nhiên sau khi những bức ảnh cưới được đăng tải đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều về bộ trang phục này. 

Có bình luận cho rằng đám cưới cả đời chỉ có một lần nên chiếc váy mà Phương Nga diện khôn không mấy sang trọng và thanh lịch. Hình ảnh cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới trắng kín đáo thường quen thuộc hơn, vì vậy chắc hẳn hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm. 

Sau những ý kiến không hay về bộ áo cưới độc đáo này, chú rể Bình An thẳng thắn phản bác: “Không phải người lớn nào cũng đáng kính”. Anh bênh vực vợ và cho rằng những ý kiến tiêu cực như thế là không mấy lịch sự .

Thực chất, váy cưới crop-top không còn quá xa lạ với những người đam mê thời trang. Nó từng trở thành một trào lưu thu hút một lượng lớn sự quan tâm của nhiều người. Vì vậy chỉ cần cô dâu có gu thẩm mỹ cũng như chấp nhận phá cách thì việc chọn bộ trang phục hiện đại để thể hiện tính cách của bản thân thì hoàn toàn có thể chấp nhận. 

Lễ cưới của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An diễn ra vào tối qua, 21/10 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trước giờ nhập tiệc, cô dâu chú rể có buổi lễ riêng tư cùng các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Trước đó, vào sáng 6/10, lễ ăn hỏi của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga diễn ra tại Hà Nội.

Sau kết hôn, cặp đôi sẽ về sống trong căn hộ chung cư cao cấp mà Bình An đã chuẩn bị trước lễ cưới. Cả hai chính thức về chung 1 nhà sau hơn 5 năm yêu nhau lãng mạn và ngọt ngào. Chuyện tình cảm của cặp đôi không quá ồn ào, cả hai luôn đồng hành cùng nhau và giúp đỡ nhau trong công việc và trong cuộc sống. 

Ảnh: Nhân vật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục