24h
Yeah1 News

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại "drama" như phim Ấn Độ?

Thứ hai, 01/08/2022 | 11:14 (GMT+7)

Biểu cảm của top 2 Miss Fitness Vietnam 2022 trong lúc xướng tên tân Hoa hậu đang trở thành tâm điểm được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Chung kết Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã khép lại vào tối ngày 31/07 vừa qua với kết quả chung cuộc là Đoàn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu, Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh lần lượt trở thành Á hậu 1 và Á hậu 2.

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 1

Trong đó, khoảnh khắc top 2 chờ công bố kết quả cuối cùng với cảm xúc vỡ òa của 2 người đẹp cũng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Hẳn nhiên trong thời khắc công bố người chiến thắng cuối cùng, ngay cả khán giả theo dõi chương trình cũng hồi hộp thì việc 2 mỹ nhân trên sân khấu khó che giấu được biểu cảm của mình cũng là điều dễ hiểu.

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 2

Thế nhưng trái với biểu cảm bất ngờ hay xúc động đến bật khóc như thông thường của những nàng hậu trong các cuộc thi khác thì biểu cảm của top 2 Miss Fitness Vietnam tối qua lại bị chê là "ô dề ". Theo đó, Á hậu 1 Lê Phương Thảo khi nghe MC công bố kết quả đã để lộ biểu cảm "3 phần bất ngờ, 7 phần kinh hoàng". Thậm chí nhiều netizen còn so sánh biểu cảm của người đẹp khi đó với biểu cảm thường thấy của các nhân vật trong phim truyền hình Ấn Độ.

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 3

Trong khi đó, người đạt ngôi vị cao nhất là tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy lại bị cho là có biểu cảm nhăn nhó. Tuy nhiên, có thể thấy vì người đẹp này chỉ đang cố gắng kiềm chế sự xúc động, không muốn rơi nước mắt nên mới vô tình tạo nên biểu cảm bị hiểu lầm là nhăn nhó như thế. 

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 4
Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 5

Đứng trên đó run lắm làm sao quan tâm được đến từng biểu cảm thế này

Thấy vui thôi mà chứ mọi người đừng gay gắt là giật spotlight hay gì

Thảo cũng giải thích là do hạnh phúc vì được là Á 1 rồi mà

Biểu cảm khó hiểu của 2 mỹ nhân Miss Fitness Vietnam: Hoa hậu nhăn nhó, Á hậu 1 lại 'drama' như phim Ấn Độ? - ảnh 6

Bên cạnh khoảnh khắc biểu cảm "khó đỡ" của top 2, đêm chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 cũng thu hút sự chú ý với phần thi cuốn hút của top 30 thí sinh. Những người đẹp được trao các giải phụ khác bao gồm Chu Lê Vi Anh (Người đẹp tài năng), Chu Thị Ánh (Người đẹp hình thể), Lê Xuân Anh (Người đẹp nhân ái), Lê Phương Thảo (Người đẹp truyền thông), Trương Thị Hoài Sang (Người đẹp truyền cảm hứng). 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục