24h
Yeah1 News

Bích Phương đưa ra chân lý khi đi vệ sinh nơi công cộng: "Đừng cố chấp mở nắp bồn cầu khi họ đã đậy lại"

Thứ năm, 03/11/2022 | 11:19 (GMT+7)

Chân lý mà Bích Phương rút ra khi đi vệ sinh ở nơi công cộng ngay lập tức nhận được sự đồng tình từ fan hâm mộ. Bởi lẽ, ai cũng ít nhất 1 lần trải qua tình huống "đau khổ" này trong đời.

Trên trang cá nhân của mình, "cây hài" Bích Phương vừa có bài đăng khiến fan cười xỉu. Theo đó, nữ ca sĩ mới đây đã rút ra được chân lý khi đi vệ sinh ở nơi công cộng. Bích Phương viết: "Bí quyết sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Bí quyết số 1: Khi ta nhìn thấy nắp bồn cầu tự dưng có người lịch sự đậy lại thì có nghĩa là nó thật sự cần phải được đậy lại và ta đừng bao giờ nên cố chấp mở nó lên....".

'Cây hài' Bích Phương lại đưa ra thêm chân lý khiến fan gật gù đồng ý.
"Cây hài" Bích Phương lại đưa ra thêm chân lý khiến fan gật gù đồng ý.
Bí quyết sử dụng nhà vệ sinh công cộng của người từng trải!
Bí quyết sử dụng nhà vệ sinh công cộng của người từng trải!

Bài đăng của giọng ca "Đi đu đưa đi" khiến fan dở khóc dở cười vì dường như ai cũng từng trải qua tình huống éo le như Bích Phương 1 lần trong đời. Nếu cứ "cố chấp" mở nắp bồn cầu ở nơi công cộng thì không khéo chúng ta sẽ nhận về cái kết "đắng lòng", thậm chí là bữa ăn sau đó sẽ...mất ngon. Ở phần bình luận, Bích Phương hài hước tiết lộ: "Cũng gặp cảnh éo le rồi mới rút ra được sợi dây kinh nghiệm nên mới hô lên để người khác không phải khổ giống mình...".

'Không nên cố chấp mở nắp bồn cầu khi họ đã đóng', Bích Phương said.
"Không nên cố chấp mở nắp bồn cầu khi họ đã đóng", Bích Phương said.

Không chỉ là nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit, Bích Phương còn được fan ví như "vựa muối", cây hài mỗi lần "quăng miếng" lên mạng xã hội. Cô nàng thường chia sẻ những bài đăng ngắn gọn nhưng đầy hài hước, ngây ngô nhưng không hề vô lý. Đó là lý do các status của Bích Phương luôn nhận về lượt like và tương tác cực cao.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục