24h
Yeah1 News

Bị xúi xin vía sinh quý tử của Nhã Phương, Gin Tuấn Kiệt phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 07/10/2023 | 10:46 (GMT+7)

Gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Gin Tuấn Kiệt cũng được đông đảo khán giả “hỏi thăm”.

Theo đó, vào chiều ngày 5/10, Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tỳ  thứ 2 là một bé trai cho ông xã Trường Giang. Ngay khi biết tin, đông đảo nghệ sĩ Việt cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Mười Khó. Là một người em có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Gin Tuấn Kiệt cũng không quên gửi lời chúc mừng đến gia đình anh chị.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên viết : “Chúc mừng gia đình anh Giang - chị Phương có thêm thành viên mới ạ”.

Gin Tuấn Kiệt đăng tải bài viết chúc mừng gia đình Trường Giang - Nhã Phương
Gin Tuấn Kiệt đăng tải bài viết chúc mừng gia đình Trường Giang - Nhã Phương

Bài viết này ngay sau khi đăng tải đã nhận về lượt tương tác lớn. Đáng chú ý, ở phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho gia đình Trường Giang thì cũng có không ít lời “hỏi thăm” Gin Tuấn Kiệt. Một số khán giả đã để lại bình luận rằng:

- Xin vía chị Phương đi anh ơi

- Bao giờ đến lượt anh?

- Nhanh đuổi kịp vợ chồng anh chị Giang - Phương nào anh ơi

Trước những bình luận của khán giả, Gin Tuấn Kiệt đã hài hước đáp lại: "Ủa tui chưa cưới mà mọi người xúi xin vía rồi? Từ từ rồi xin nha ".

Gin Tuấn Kiệt trả lời trước lời 'hỏi thăm' của khán giả
Gin Tuấn Kiệt trả lời trước lời "hỏi thăm" của khán giả

Trước đó, nhân dịp sinh nhật tròn 29 tuổi, Gin Tuấn Kiệt đã lên tiếng thông báo sẽ tổ chức đám cưới với Puka. Nam diễn viên chia sẻ rằng: “Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin . 

Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.

Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo ”Thuyền đã cập bến””.

Gin Tuấn Kiệt thông báo tổ chức đám cưới với Puka nhân dịp sinh nhật tròn 29 tuổi
Gin Tuấn Kiệt thông báo tổ chức đám cưới với Puka nhân dịp sinh nhật tròn 29 tuổi

Ngay sau khi công khai hẹn hò, Puka cũng liên tục vướng phải tin đồn mang thai. Tuy nhiên, đích thân Gin Tuấn Kiệt đã lên tiếng phủ nhận: “Đồn bậy rồi nha, còn chưa đám cưới mà mọi người".

Về phía Puka, nữ diễn viên cũng cho biết, mình và bạn trai đã quen nhau được 4 năm. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục