24h
Yeah1 News

Bị VTV24 nhắc tên nhạc chế vô nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm "đổ lỗi" cho Jennifer vì quá xui xẻo

Thứ tư, 05/10/2022 | 19:30 (GMT+7)

Vừa mang linh vật xui xẻo của "2 ngày 1 đêm" xong, Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức bị VTV24 réo tên chỉ trích công khai vì bài nhạc chế "Nobita thầm yêu Xuka"

"Thời tới cản không kịp" có lẽ là cụm từ đúng nhất để nói về sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây. Nhờ nét hài duyên dáng trên show "2 ngày 1 đêm", anh chàng đặc biệt dành được nhiều thiện cảm, yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên, kéo theo đó là những "xui rủi" mà chính chủ không thể lường trước được. Cụ thể, ca khúc nhạc chế "Nobita thầm yêu Xuka" mà Dương Lâm ngẫu hứng sáng tác cách đây nhiều năm bất ngờ bị fan "đào mộ" rồi thành giai điệu viral. Ai mà có ngờ, bài hát này sau đó lại nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều. Thậm chí Dương Lâm còn bị chê "lố lăng", chế nhạc sai nội dung làm phá nát tuổi thơ của nhiều người.

Bài nhạc chế của Dương Lâm 1 lần nữa bị công khai chỉ trích trên VTV24.
Bài nhạc chế của Dương Lâm 1 lần nữa bị công khai chỉ trích trên VTV24.
Anh chàng chỉ biết đổ lỗi cho linh vật xui xẻo nhất show '2 ngày 1 đêm'.
Anh chàng chỉ biết đổ lỗi cho linh vật xui xẻo nhất show "2 ngày 1 đêm".

Mới đây, VTV24 còn làm hẳn hoi 1 phóng sự về thị hiếu công chúng, về các sản phẩm thịnh hành trên mạng xã hội tuy nhiên chưa chắc nội dung đã đúng đắn. Bài hát "Nobita thầm yêu Xuka" của Dương Lâm được lấy ra làm ví dụ minh họa vì lời bài hát vô nghĩa dễ gây ra sự tiếp nhận mếu mó cho công chúng. Thêm lần nữa bị công khai chỉ trích, nam danh hài gốc Đồng Nai đã có động thái đầu tiên khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười.

Dương Lâm sáng tác bài nhạc chế từ lâu nhưng đến nay lại bị 'đào lại' chỉ trích.
Dương Lâm sáng tác bài nhạc chế từ lâu nhưng đến nay lại bị "đào lại" chỉ trích.
'Tất cả là tại tôi, được chưa', Jennifer said.
"Tất cả là tại tôi, được chưa", Jennifer said.

Trên trang cá nhân, Dương Lâm đăng tải hình ảnh chụp cùng linh vật xui xẻo của chương trình "2 ngày 1 đêm" là con mèo Jennifer. Nam danh hài cay đắng viết: "Nhỏ Jennifer này xui quá trời...xê". Dù không nói thẳng ra nhưng đa số các fan đều hiểu Dương Lâm đang đề cập đến chuyện bị "chê" vì bài nhạc chế của mình. Trước đó, anh chàng từng giải thích rằng bài hát này được anh sáng tác ngẫu hứng để tấu hài trong 1 chương trình ca nhạc cách đây gần 10 năm. Bây giờ khi nó bất ngờ thành viral thì mọi người lại bắt đầu "soi" và bắt lỗi, đây là điều mà nam danh hài không lường trước được. Dù sao thì vẫn có nhiều khán giả thông cảm cho sự việc lần này của Dương Lâm. Thôi thì Dương Lâm cứ tạm đổ lỗi cho "nhỏ Jennifer" xui xẻo cho nhẹ lòng!

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục