24h
Yeah1 News

Bị tố trục lợi từ đám tang đạo diễn Vũ Minh, Xuân Lan đáp trả "gắt" kèm bằng chứng tố ngược một nhân vật

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:08 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã lên tiếng đáp trả và sẵn sàng mời pháp luật vào cuộc nếu có những lời vu oan cho cô về vấn đề liên quan đến đám tang của một nam đạo diễn.

Ngày 10/4 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh mộ phần của một nam nghệ sĩ Việt bị vỡ nát. Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải bài viết bày tỏ bức xúc khi phần mộ của cố đạo diễn Vũ Minh đã bị di dời một cách đột ngột.

Phần mộ của cố đạo diễn Vũ Minh bị di dời đầy bất ngờ (Ảnh: FB Nguyen Xuan Lan)
Phần mộ của cố đạo diễn Vũ Minh bị di dời đầy bất ngờ (Ảnh: FB Nguyen Xuan Lan)

Trong bài đăng này, Xuân Lan nói thêm rằng giỗ đầu của cố đạo diễn mới qua được 1 tháng, việc gia đình anh bất ngờ di dời tro cốt anh đi nơi khác thờ cúng khiến không ít bạn bè lẫn đồng nghiệp bày tỏ khó hiểu. Xuân Lan lúc này cũng bày tỏ sự phẫn nộ và khiến nhiều người xôn xao khi nhắc đến những "góc khuất" liên quan đến sự ra đi của cố đạo diễn: "Trời cao có thấu? Có những khuất tất khi anh tôi nằm viện và mất đi đã diễn ra, tôi vì anh tôi mà im lặng. Nhưng đến giờ có nên kể hết?. Bằng chứng và người làm chứng tôi còn đủ...", Xuân Lan viết. 

Xuân Lan bức xúc vì một phần của cố đạo diễn Vũ Minh bị di dời bất ngờ.
Xuân Lan bức xúc vì một phần của cố đạo diễn Vũ Minh bị di dời bất ngờ.

Đến tối muộn ngày 10/4, Xuân Lan đăng tải thêm một bài viết dài. Cô tiết lộ bản thân từng bị tố là "trục lợi" từ đám tang của cố đạo diễn Vũ Minh. Nữ siêu mẫu đã nhắn tin trực tiếp đến người được cho là người tung tin đồn không hay trên về Xuân Lan. Theo Xuân Lan, người đó là một bầu show nổi tiếng và đã "loan tin" Xuân Lan làm giả tin nhắn trăng trối của cố đạo diễn từ bệnh viện, dựng hiện trường giả ông mất với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Xuân Lan cho biết mình nắm trong tay đầy đủ bằng chứng và sẵn sàng mời pháp luật vào cuộc nếu những đồn đoán ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô: "Số điện thoại điều dưỡng bệnh viện Đại Học Y Dược còn đây. Lịch trực còn đây. Công an điều tra là ra ngay thôi mà. Anh và tôi cùng tìm sự thật đi, nếu anh là một người ngay thẳng!" - Xuân Lan viết.

Xuân Lan đáp trả gắt khi bị đồn trục lợi từ đám tang cố đạo diễn Vũ Minh (Ảnh: FB Nguyen Xuan Lan)
Xuân Lan đáp trả gắt khi bị đồn trục lợi từ đám tang cố đạo diễn Vũ Minh (Ảnh: FB Nguyen Xuan Lan)

Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng khẳng định sẽ quyết tâm "lấy lại công đạo cho bản thân" sau loạt ồn ào này: "Đời này kiếp này tôi sẽ làm sạch công đạo cho bản thân tôi. Ai nói tôi lừa đảo cướp tiền thì bước ra đây. Tôi mời công an và luật sư vào cuộc kiện tội vu khống!".

Trước đó, cố đạo diễn Vũ Minh vốn là một đạo diễn nổi tiếng, là người đứng sau thành công của hơn 20 vở kịch thuộc chương trình "Ngày xửa ngày xưa" dành cho thiếu nhi nổi tiếng 1 thời. Tháng 3/2022, đạo diễn tài năng Vũ Minh được thông báo đã qua đời sau thời gian chữa trị bệnh viêm phổi, hưởng dương 55 tuổi. 

Cố đạo diễn Vũ Minh qua đời vì bệnh viêm phổi.
Cố đạo diễn Vũ Minh qua đời vì bệnh viêm phổi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục