24h
Yeah1 News

Bị thắc mắc vì sao ôm con vừa ra đời như phụ nữ "lâm bồn", Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng giải thích

Chủ nhật, 18/12/2022 | 13:41 (GMT+7)

Sau gần 1 năm nhờ mang thai hộ, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang không kìm được niềm hạnh phúc, lập tức làm hành động này vì con.

Ngày 9/12 vừa qua, cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn hạnh phúc khi đón 2 con ruột ra đời, chính thức lên chức "cha" và "ba". Theo đó, hai con song sinh 1 trai - 1 gái có tên là Ka Ka và Muội Muội được cặp đôi sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Thái Lan. Trong đó, Ka Ka là anh trai, chào đời nặng 3,5 kg, còn Muội Muội là em gái, chào đời nặng khoảng 3,1 kg.

h-2

Chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ: "Ka Ka - Muội Muội ơi. Cảm ơn 2 con đã đến trong cuộc đời của Cha Quang và Ba Đoàn. 2 con an tâm nhé. Cha và Ba đã sẵn sàng có vốn sống và 1 hành trang cho 2 con tổ ấm hạnh phúc".

h-1h-1

Bị thắc mắc vì sao ôm con vừa ra đời như phụ nữ 'lâm bồn', Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng giải thích - ảnh 1

Trong đoạn clip Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chia sẻ, ngay sau khi gặp con đầu lòng, cả hai ngay lập tức nằm lên giường, cởi trần và tiếp xúc trực tiếp với con. Theo đó, nhiều người thắc mắc vì sao cả hai lại nằm ôm con như phụ nữ vừa mới "lâm bồn" như vậy. Dưới bình luận, cặp đôi giải thích: "Đây là phương pháp "da kề da". Điều này sẽ giúp con tăng cường sức đề kháng và quen thuộc với cơ thể của 2 ông bố".

Bị thắc mắc vì sao ôm con vừa ra đời như phụ nữ 'lâm bồn', Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng giải thích - ảnh 2

Được biết, phương pháp da kề da là phương pháp cho bé được tiếp xúc trực tiếp khi không mặc quần áo và áp kề lên cơ thể của mẹ hoặc bố. Phương pháp này bé sẽ dễ dàng cảm nhận mùi cơ thể, nhịp tim và hơi thở của bố mẹ, chắc chắn bé sẽ cảm thấy mình đang được an toàn và che chở, hiệu quả nhất từ 30 phút đến 1 giờ sau sinh. Vì mang thai hộ, nên cặp đôi phải sử dụng phương pháp như vậy để con có thể cảm nhận được tình thân ngay từ ban đầu. 

Bị thắc mắc vì sao ôm con vừa ra đời như phụ nữ 'lâm bồn', Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng giải thích - ảnh 3

Sau 1 tuần ở Thái Lan, cặp đôi chính thức đưa hai con song sinh trở về Việt Nam. Chăm sóc 2 nhóc tì từ những ngày đầu, cặp đôi tỏ ra rất "chuyên nghiệp", không khác gì những bà mẹ bỉm sữa, thuần thục trong việc chăm sóc con sơ sinh. 

lam-khanh-chi-nhan-hai-colam-khanh-chi-nhan-hai-co Trước khi chào đón 2 con đầu đời, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã chuẩn bị những kiến thức cần thiết và mua sắm đồ vật, trang trí phòng ốc cho em bé với đầy đủ tiện nghi, mong ước lo cho con một cuộc sống đủ đầy cả về tinh thần lẫn vật chất.

khung-hinh-bim-sua-dau-tikhung-hinh-bim-sua-dau-ti

Trải qua bao nhiêu sóng gió kể từ khi công khai yêu nhau, cuối cùng cặp đôi cũng có thêm một điều hạnh phúc trong cuộc đời. Bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực từ bên ngoài, cặp đôi vẫn tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy được sự hạnh phúc khi cả hai được ở bên nhau, được người thân và người hâm mộ ủng hộ hết mình.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'MOROB ABY'

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục