24h
Yeah1 News

Bị nói "nhờ lấy chồng mới đẹp lên", Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm

Thứ ba, 21/02/2023 | 16:43 (GMT+7)

Diệu Nhi có phản ứng bất ngờ khi được nhiều người khen ngợi sắc vóc thăng hạng nhờ lấy chồng. Câu trả lời của Diệu Nhi khiến nhiều chị em suy ngẫm.

Diệu Nhi là một trong những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Với khiếu hài hước duyên dáng, Diệu Nhi góp mặt trong nhiều vở kịch cũng như tham gia diễn xuất trên màn ảnh. Không chỉ được khán giả yêu quý vì tính cách thân thiện, chuyện tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú cũng được quan tâm. 

Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn từ năm 2019
Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn từ năm 2019

Mặc dù rộ tin hẹn hò từ lâu nhưng Diệu Nhi và Anh Tú hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi hạn chế nhắc đến đối phương vì muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp của nghệ sĩ. Tháng 8/2022, Diệu Nhi và Anh Tú bất ngờ thông báo tin vui khi xác nhận đã đăng ký kết hôn từ thời điểm năm 2019.

Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 2
Diệu Nhi và Anh Tú về chung một nhà vào tháng 10/2022
Diệu Nhi và Anh Tú về chung một nhà vào tháng 10/2022

Ngày 10/10, hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra tại bãi biển xinh đẹp ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Cặp đôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh các khách mời đặc biệt. Sau đó ít ngày, Diệu Nhi theo Anh Tú về Hà Nội - quê nhà của chú rể để tổ chức tiệc đãi khách.

Sau kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú quay trở lại guồng quay của công việc. Cặp đôi chỉ thỉnh thoảng nhắc về đối phương trên truyền thông. Hơn ai hết, Diệu Nhi và Anh Tú mong mỏi được công chúng công nhận về tài năng và sự nghiệp.

Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 4
Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 5
Diệu Nhi gợi cảm, lung linh trong bộ ảnh quyến rũ chào hè
Diệu Nhi gợi cảm, lung linh trong bộ ảnh quyến rũ chào hè

Mới đây, Diệu Nhi xuất hiện trong thiết kế quyến rũ ngày hè. Cô khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini đen với lớp áo khoác lưới màu cam bên ngoài. Nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của diễn viên "Vu quy đại náo" ngày càng hồng nhuận, lộng lẫy hơn.

Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 7
Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 8
Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 9
Diệu Nhi ngày càng cá tính, táo bạo trong cách chọn lựa trang phục
Diệu Nhi ngày càng cá tính, táo bạo trong cách chọn lựa trang phục

Một số netizen còn để lại lời khen "có cánh" khi cho rằng kể từ sau kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi ngày càng thăng hạng sắc vóc. Tuy nhiên, có vẻ như Diệu Nhi không tán đồng với quan điểm này. Cô khẳng định phụ nữ làm đẹp là vì chính bản thân mình chứ không phải bất kỳ ai khác.

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên'
Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị nói "nhờ lấy chồng mới đẹp lên"

Lời chia sẻ của Diệu Nhi bên dưới bài đăng khiến mọi người suy ngẫm. Cô viết: "Sao mọi người nói vậy? Mình đẹp từ lúc trước khi có chồng rồi mà, chứ có phải lấy chồng mới đẹp đâu ạ. Phụ nữ làm đẹp vì yêu bản thân, hãy yêu bản thân trước tiên nha chị em. Ủa tưởng nay 8/3 không á".

Bị nói 'nhờ lấy chồng mới đẹp lên', Diệu Nhi phản bác sâu cay khiến ai cũng suy ngẫm - ảnh 12
Diệu Nhi chăm chỉ tập thể thao để giữ vóc dáng
Diệu Nhi chăm chỉ tập thể thao để giữ vóc dáng

Trước đó, Diệu Nhi hiếm khi diện quần áo hở hang, cá tính vì cô ngại khoe da thịt. Tuy vậy, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên chăm chỉ thử nhiều phong cách mới khiến khán giả xuýt xoa. Không những vậy, Diệu Nhi còn năng nổ luyện tập thể dục, thể thao, đặc biệt là những bài tập dãn cơ tại nhà. Sau khi lấy chồng, Diệu Nhi vẫn giữ được những thói quen tích cực này, nhất là phong độ về vóc dáng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú   sao việt  

Cùng chuyên mục