24h
Yeah1 News

Bị nói lạm dụng 'dao kéo' hơn 20 lần đến mức méo mặt, 'diễn viên trăm tỷ' Lê Giang lên tiếng cực căng!

Thứ sáu, 10/03/2023 | 17:29 (GMT+7)

Không chỉ lên tiếng đính chính về thông tin phẫu thuật thẩm mỹ đến mức méo mặt, Lê Giang còn đăng ảnh nhan sắc đời thực chứng minh bản thân không tiêm chích chất làm đầy như tin đồn.

Lê Giang là nữ diễn viên có nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù được nhận xét sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, tuy nhiên, một thời gian dài, Lê Giang đã can thiệp 'dao kéo' nhiều đến mức bản thân cô cũng không nhớ rõ. Gần đây, nữ diễn viên phim "Nhà bà Nữ" khiến khán giả hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt mộc đơ cứng, 2 bên gò má méo mó không đều.

Lê Giang xuất hiện trong clip mới với khuôn mặt sưng húp, 2 bên gò má không đều
Lê Giang xuất hiện trong clip mới với khuôn mặt sưng húp, 2 bên gò má không đều

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Lê Giang đã phải lên tiếng đáp trả ngay trong đêm. Cụ thể, nữ diễn viên 51 tuổi cho biết gần đây bản thân không có động chạm 'dao kéo' như nhiều người suy đoán. Thực chất, hình ảnh khuôn mặt sưng húp, 2 bên gò má không cân đối là vì cô đang bị sưng răng nên mặt có dấu hiệu to hơn bình thường.

Lê Giang đăng bài đính chính thông tin tiêm chích filer
Lê Giang đăng bài đính chính thông tin tiêm chích filer

Lê Giang viết: "Sáng nay nghe nhiều thông tin là Lê Giang tiêm filer bị méo mặt. Dạ, tôi không có chích, không có tiêm gì hết, em bị sưng răng nhẹ chứ không có méo mặt ạ, tôi chụp không ứng dụng nè, nhiều khi tôi dùng ứng dụng nhiều quá cũng gây hại ghê".

Để chứng minh cho sự thật, Lê Giang còn đăng ảnh cận mặt nhan sắc chưa qua son phấn của mình. Nữ diễn viên trăm tỷ khẳng định lại lần nữa cô không hề tiêm filer hay sử dụng biện pháp làm căng, đầy da mặt đến mức méo mặt như nhiều người tung tin đồn.

Cô đăng ảnh mặt mộc để chứng minh mình không hề 'dao kéo' trong thời gian gần đây
Cô đăng ảnh mặt mộc để chứng minh mình không hề 'dao kéo' trong thời gian gần đây

Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự đồng tình với việc phản pháo của Lê Giang. Việc cô lên tiếng đính chính trước khi mọi chuyện đi quá xa cũng nhận được đánh giá cao từ netizen.

Bị nói lạm dụng 'dao kéo' hơn 20 lần đến mức méo mặt, 'diễn viên trăm tỷ' Lê Giang lên tiếng cực căng! - ảnh 4
Lê Giang từng thẳng thắn thừa nhận thẩm mỹ
Lê Giang từng thẳng thắn thừa nhận thẩm mỹ

Từ lâu, Lê Giang nổi tiếng với hình ảnh biến hóa đa dạng về nhan sắc. Cô cũng là một trong số ít ngôi sao Vbiz dám thẳng thắn thừa nhận chuyện từng động chạm 'dao kéo'. Trong một chương trình truyền hình phát sóng, nữ diễn viên từng bày tỏ: "Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì bình thường. Tại vì tôi có sửa thật thì có gì mà mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư. Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhận ra tôi. Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười. Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng không nhớ".

Bị nói lạm dụng 'dao kéo' hơn 20 lần đến mức méo mặt, 'diễn viên trăm tỷ' Lê Giang lên tiếng cực căng! - ảnh 6
Bị nói lạm dụng 'dao kéo' hơn 20 lần đến mức méo mặt, 'diễn viên trăm tỷ' Lê Giang lên tiếng cực căng! - ảnh 7
Thời gian gần đây, nhan sắc của Lê Giang ngày càng lên đời, sự nghiệp cũng thăng tiến lên tầm cao mới
Thời gian gần đây, nhan sắc của Lê Giang ngày càng lên đời, sự nghiệp cũng thăng tiến lên tầm cao mới

Lúc trước, Lê Giang từng có thời gian hoạt động sôi nổi trên sân khấu kịch. Tuy nhiên chuyện hôn nhân ồn ào giữa cô và chồng cũ Duy Phương khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Thời gian sau này, Lê Giang quay trở lại hoạt động năng nổ hơn. Cô thường xuất hiện trong các dự án phim ảnh. Nổi tiếng nhất phải kể đến 2 bộ phim lập kỷ lục của Trấn Thành là "Bố già" và "Nhà bà Nữ". Cũng nhờ thành tích này mà Lê Giang còn được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh 'nữ diễn viên trăm tỷ'. Tuy hiện tại đã bước qua tuổi 51 nhưng khả năng diễn xuất và cái tâm với nghề diễn của Lê Giang vẫn khiến nhiều người cảm phục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Giang   Nhà Bà Nữ   sao việt  

Cùng chuyên mục