24h
Yeah1 News

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: "Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?"

Chủ nhật, 10/07/2022 | 21:15 (GMT+7)

Trước những bình luận chỉ trích vì sao mạnh tay chi tiền thuê vệ sĩ mà không dùng tiền đó làm từ thiện, Đoàn Di Băng không ngại đáp trả thẳng thắn.

Không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chuyển hướng sang kinh doanh và ngày càng thành công khi sở hữu cơ ngơi đồ sộ, Đoàn Di Băng được ưu ái biệt danh "nữ đại gia quận 7" và thu hút sự chú ý với cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 1
Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 2

Gần đây, cư dân mạng cũng có dịp xôn xao bàn tán khi Đoàn Di Băng bắt đầu thuê vệ sĩ đến bảo vệ nhà và mỗi khi cô cùng ông xã Quốc Vũ ra ngoài. Theo lời của Di Băng, đội ngũ vệ sĩ này sẽ trực 24/24 tại nhà của nữ doanh nhân, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt và tất nhiên để thuê dịch vụ này, phía Di Băng cũng phải chi trả mức chi phí không hề nhỏ. 

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 3

Một số cư dân mạng vì thế thắc mắc vì sao Đoàn Di Băng mạnh tay chi tiền thuê vệ sĩ mà không dùng tiền đó làm từ thiện. Trước những bình luận này, bà xã Quốc Vũ đáp trả: "Nói như các bạn thì vệ sĩ được đào tạo ra thì đi xin tiền từ thiện sống luôn chứ ai đâu thuê".

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 4

Dưới phần bình luận, Đoàn Di Băng còn nói thêm: "Không thuê vệ sĩ thì trộm vào nhà lấy hết tiền rồi tiền đâu đi làm từ thiện".

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 5

Màn đáp trả gắt này Đoàn Di Băng vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, nữ đại gia đình đám từng tiết lộ lý do quyết định thuê vệ sĩ là vì gần đây có cảm giác không an toàn. Đoàn Di Băng cho biết cô phát hiện có một số người thường xuyên "nhìn ngó" nhà của cô, đồng thời nghe được một số câu chuyện của những người bạn bị người xấu giả dạng giao hàng rồi vào nhà tấn công, cướp tài sản.

Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 6
Bị nói dùng tiền thuê vệ sĩ mà không làm từ thiện, Đoàn Di Băng: 'Không có vệ sĩ, bị trộm tiền sao từ thiện?' - ảnh 7

Theo Đoàn Di Băng, sau khi thuê đội vệ sĩ này, tất cả những người đến nhà cô đều sẽ được vệ sĩ xác minh danh tính, gọi cho cô hoặc ông xã Quốc Vũ để xác nhận đúng là có quen biết thì mới được vệ sĩ cho phép vào trong.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục