24h
Yeah1 News

Bị nói "có căn" nên diễn đạt vai đồng tính nam với Anh Tú, MC Đại Nghĩa có lời đáp trả cực tinh tế

Thứ năm, 16/03/2023 | 20:47 (GMT+7)

Trước lời bình luận có phần khiếm nhã về những phân cảnh trong phim mới, MC Đại Nghĩa phản hồi đầy nhẹ nhàng tinh tế nhưng rất sâu cay.

Trong một phân đoạn từ bộ phim điện ảnh "Siêu lừa gặp siêu lầy", kiến trúc sư Thái (MC Đại Nghĩa) xuất hiện với hình ảnh của một người đàn ông mang vẻ biến thái, có những hành động mạnh bạo với nam chính Tú (diễn viên Anh Tú) trên giường. Phân cảnh này tạo tiếng cười cho khán giả bởi nét diễn xuất của MC Đại Nghĩa, Anh Tú và sự góp mặt của BB Trần.

Bị nói 'có căn' nên diễn đạt vai đồng tính nam với Anh Tú, MC Đại Nghĩa có lời đáp trả cực tinh tế - ảnh 1
Phân cảnh 'nóng bỏng' trên giường của MC Đại Nghĩa và Anh Tú trong phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'
Phân cảnh "nóng bỏng" trên giường của MC Đại Nghĩa và Anh Tú trong phim "Siêu lừa gặp siêu lầy"

Mới đây khi chia sẻ những hình ảnh từ cảnh phim này, MC Đại Nghĩa hài hước viết : "Đọc một số bình luận về phân đoạn này cười muốn rụng rún. Em là diễn viên chuyên nghiệp thưa các anh chị". Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, MC Đại Nghĩa hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên bên dưới phần bình luận bài đăng của nam nghệ sĩ, có khán giả để lại ý kiến đầy ẩn ý rằng: "Có căn lắm mới diễn được vậy nè". Rất nhanh chóng, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng phản hồi đầy tinh tế: "Không cần đâu em. Chỉ cần vào trường sân khấu học 3 năm rồi làm nghề thêm 23 năm nữa là diễn được thôi".

MC Đại Nghĩa phản hồi tinh tế khi bị mỉa mai 'có căn' nên mới diễn được vai đồng tính nam
MC Đại Nghĩa phản hồi tinh tế khi bị mỉa mai "có căn" nên mới diễn được vai đồng tính nam

Chia sẻ của MC Đại Nghĩa nhận được sự khen ngợi của công chúng khi vừa nhẹ nhàng nhưng rất sâu cay, đồng thời khéo léo khoe thâm niên làm nghề lâu năm, cùng việc được đào tạo bài bản qua trường lớp.

Được biết MC Đại Nghĩa từng theo học khoa diễn viên điện ảnh tại trường Cao đẳng sân khấu và điện ảnh. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ tham gia vào nhiều vở kịch sân khấu, phim điện ảnh, phim truyền hình...Song song với đó là công việc dẫn chương trình, viết kịch bản. Với kinh nghiệm lâu năm, MC Đại Nghĩa có thể đảm nhận tốt nhiều thể loại vai diễn khác nhau, từ chính diện đến phản diện.

Bị nói 'có căn' nên diễn đạt vai đồng tính nam với Anh Tú, MC Đại Nghĩa có lời đáp trả cực tinh tế - ảnh 4
MC Đại Nghĩa đảm nhận tốt nhiều vai diễn khác nhau, từ sân khấu kịch đến phim ảnh
MC Đại Nghĩa đảm nhận tốt nhiều vai diễn khác nhau, từ sân khấu kịch đến phim ảnh

Ảnh: FBNV , Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Đại Nghĩa   Anh Tú   sao việt  

Cùng chuyên mục