24h
Yeah1 News

Bị nói cho con gái "ăn diện" già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM "tâm phục khẩu phục"

Thứ năm, 23/03/2023 | 19:46 (GMT+7)

Chia sẻ của bà xã Quyền Linh liên quan đến việc "son phấn" của con gái đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vốn nổi tiếng với cuộc hôn nhân mặn nồng sau nhiều năm. Hiện tại, cả hai đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn bên 2 cô con gái. Lọ Lem và Hạt Dẻ - tên thân mật của 2 cô công chúa nhà Quyền Linh, đều là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý không chỉ vì có ba là nghệ sĩ nổi tiếng mà còn vì nhan sắc được khen ngợi là "hoa hậu tương lai" của làng giải trí Việt.

Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 1

Trong đó, Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh năm nay vừa bước sang tuổi 17 đã trở thành gương mặt hot của Vbiz và nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc đẹp trong trẻo. Lọ Lem sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt đẹp thanh tú. Cô bé được nhận xét là có ngũ quan hài hòa với đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng và visual "không góc chết".

Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 2
Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 3

Mỗi hình ảnh mới được đăng tải của con gái MC Quyền Linh đều nhận về nhiều sự quan tâm - phần lớn là những bình luận trầm trồ trước nhan sắc của cô bé. Thế nhưng mới đây lại có một cư dân mạng góp ý về việc "son phấn" của Lọ Lem và cho rằng bà xã Quyền Linh không nên để con gái trang điểm quá nhiều vì sẽ khiến cô bé già dặn trước tuổi.

Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 4

Đáp lại, Dạ Thảo đã có lời đáp trả vô cùng khéo léo và tinh tế: "Dạ cảm ơn chia sẻ của chị. Thường ngày thì bé chỉ hồn nhiên như vậy! Còn những tấm hình chị thấy bé chụp "trang phục cầu kỳ và make up đậm…" là khi bé chụp cho nhãn hàng mà bé đang làm đại diện (họ sẽ chuẩn bị cho bé mọi thứ như trang phục, make up…). Mẹ Thảo chia sẻ một chút để chị hiểu và thông cảm ạ". 

Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 5

Cách phản hồi của bà xã Quyền Linh trước lời nhận xét về con gái vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen. Quả thực với nhan sắc và vẻ đẹp xinh xắn, Lọ Lem là gương mặt được săn đón. Song cô bé chỉ làm người mẫu đại diện cho một số nhãn hàng hiếm hoi. Còn lại, con gái Quyền Linh vẫn tập trung cho việc học. Nam MC cũng bày tỏ quan điểm không ép con theo nghệ thuật mà để con gái tự do lựa chọn con đường của riêng mình.

Bị nói cho con gái 'ăn diện' già dặn trước tuổi, vợ MC Quyền Linh đáp trả khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục' - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục