24h
Yeah1 News

Bị “ném đá” mặc đồ hở hang nhạy cảm giữa thiên nhiên, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Bớt ảo tưởng bậy bạ đi anh chị!”

Thứ tư, 31/08/2022 | 09:14 (GMT+7)

Nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, hở bạo, thời gian gần đây, Phương Trinh Jolie tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi liên tục tạo dáng nhạy cảm ở nơi công cộng.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Tháng 3/2022, đám cưới hoành tráng của cô với bạn trai kém tuổi Lý Bình khiến đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên sinh năm 1988 có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, không cần tất bật "hầu chồng dạy con" mà thay vào đó là thường xuyên vi vu du lịch bên gia đình. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie cũng không ít lần làm dấy lên tranh cãi xoay quanh vấn đề phong cách thời trang khá "thoáng", có phần gợi cảm của mình.

Bị “ném đá” mặc đồ hở hang nhạy cảm giữa thiên nhiên, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Bớt ảo tưởng bậy bạ đi anh chị!” - ảnh 1
Vợ chồng Phương Trinh Jolie đến tắm suối ở Ubud (Bali, Indonesia)
Vợ chồng Phương Trinh Jolie đến tắm suối ở Ubud (Bali, Indonesia)

Gần đây, nữ diễn viên "Dù gió có thổi" đã có chuyến du lịch đến hòn đảo Bali (Indonesia) cùng ông xã Lý Bình. Trong hành trình nghỉ dưỡng, 2 vợ chồng đã tìm đến những địa danh nổi tiếng giữa thiên nhiên hoang sơ để tham quan. Tuy vậy, bộ ảnh mới nhất do Phương Trinh Jolie chia sẻ đã nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả nước nhà. Nguyên nhân đến từ việc nữ diễn viên diện bikini "bốc lửa" tạo dáng có phần nhạy cảm giữa khung cảnh thiên nhiên.

Hình ảnh Phương Trinh Jolie diện bikini gợi cảm tạo dáng đu dây gây tranh cãi trong cộng đồng mạng
Hình ảnh Phương Trinh Jolie diện bikini gợi cảm tạo dáng đu dây gây tranh cãi trong cộng đồng mạng

Trong khoảnh khắc chụp tại một nơi được cho là hẻm núi Beji Guwang - thắng cảnh nổi tiếng ở Ubud (Bali, Indonesia), Phương Trinh Jolie đã ngồi lên sợi dây thừng có sẵn và tạo dáng khoe đôi dân dài miên man trong bộ bikini màu cam rực rỡ. Hình ảnh này của cô vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì cho rằng nữ diễn viên ngày càng "làm lố", gây mất thiện cảm trong mắt công chúng. 

Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả những bình luận chỉ trích, 'ném đá'
Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả những bình luận chỉ trích, "ném đá"

Một số bình luận "ném đá" Phương Trinh Jolie bên dưới bài đăng của cô có thể kể đến như: "Con gái mà sao leo trèo vậy?", "Mới đầu còn thích cặp này, dần dần thấy nản luôn", "Ở ngoài không chơi tự nhiên leo lên đây làm gì?", "Giống múa cột quá", "Bó tay luôn"... Trước những ý kiến trên, Phương Trinh Jolie cũng không ngần ngại khi thẳng thắn đáp trả. Nữ diễn viên cho biết: "Cái dây xích đu này người ta làm ra để trèo lên ngồi chứ không phải làm ra để ảnh hưởng cái gì đâu mấy anh chị ạ. Bớt ảo tưởng bậy bạ đi. Đầu óc toàn nghĩ mấy thứ dơ bẩn làm sao cuộc sống tốt đẹp lên được".

Bị “ném đá” mặc đồ hở hang nhạy cảm giữa thiên nhiên, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Bớt ảo tưởng bậy bạ đi anh chị!” - ảnh 5
Bị “ném đá” mặc đồ hở hang nhạy cảm giữa thiên nhiên, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Bớt ảo tưởng bậy bạ đi anh chị!” - ảnh 6
Phong cách gợi cảm, hở bạo của Phương Trinh Jolie gần đây liên tục khiến netizen khó chịu
Phong cách gợi cảm, hở bạo của Phương Trinh Jolie gần đây liên tục khiến netizen khó chịu

Đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh Jolie vấp phải những tranh cãi xoay quanh gu ăn mặc gợi cảm và lối sống khá "thoáng" của mình. Trước đó ít ngày, trong buổi tiệc sinh nhật của ông xã Lý Bình, nữ diễn viên từng trở thành đề tài bàn luận khi ăn mặc quá bốc lửa, sexy, để lộ phần lớn cơ thể trước mắt mọi người. Ngay lập tức, rất đông khán giả đã để lại bình luận cho rằng nữ diễn viên là người của công chúng nhưng lại ăn mặc ngày càng lố lăng, phản cảm gây mất hình tượng trong quá khứ. Mỗi lần như thế, Phương Trinh Jolie đều đanh thép đáp lại, cô khẳng định đây là phong cách của riêng mình và bản thân cảm thấy tự tin, thoải mái khi diện trang phục như thế.

Chiếc váy cưới sexy của cô từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao
Chiếc váy cưới sexy của cô từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao
Bị “ném đá” mặc đồ hở hang nhạy cảm giữa thiên nhiên, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Bớt ảo tưởng bậy bạ đi anh chị!” - ảnh 9
Hiện tại, Phương Trinh Jolie có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Lý Bình và con gái nhỏ
Hiện tại, Phương Trinh Jolie có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Lý Bình và con gái nhỏ

Ngoài ra, trong tiệc cưới của mình hồi đầu năm 2022, Phương Trinh Jolie cũng từng khiến nhiều người khó chịu khi mặc váy cưới quá hở hang, phản cảm. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết đây thực chất những mẫu thiết kế trên đều sử dụng miếng lót đệm để tránh "lộ hàng" nên không quá hở như nhiều người nhận xét. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và không ít lần gay gắt đáp trả những bình luận trái chiều nhưng có vẻ như phong cách hở bạo của Phương Trinh Jolie vẫn khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục