24h
Yeah1 News

Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời

Thứ tư, 31/08/2022 | 19:55 (GMT+7)

Đứng trước câu hỏi về xu hướng tính dục của mình, nam ca sĩ Ali Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi đến giờ vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề này.

Chiều ngày 31/8, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương đã tổ chức họp báo ra mắt MV ca khúc "Thiêu thân" hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Xuất hiện trong sự kiện, ngoài nhân vật chính còn có dàn khách mời đình đám với những cái tên như Trấn Thành, Trúc Nhân, Lê Giang, Song Luân, Lưu Thiên Hương, Matoom (mỹ nam Tbiz tham gia "Người ấy là ai" mùa 4)... MV mới đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Ali Hoàng Dương sau 8 tháng kể từ ca khúc hợp tác với Vương Anh Tú. Thông tin thêm, "Thiêu thân" cũng là ca khúc mà Ali Hoàng Dương trình diễn trong chương trình "The Heroes" cuối năm 2021.

Ali Hoàng Dương ra mắt MV ca khúc 'Thiêu thân' hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng
Ali Hoàng Dương ra mắt MV ca khúc "Thiêu thân" hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng

Trong họp báo, khi nhận được câu hỏi về vai trò của mình trong MV mới khi không đảm nhận cả 2 vai diễn chính, liệu nam ca sĩ có phải là người linh hoạt trong các mối quan hệ tình cảm không, Ali Hoàng Dương có chút bất ngờ, sửng sốt trong giây lát. Sau khi suy nghĩ, giọng hát sinh năm 1996 đã đưa ra đáp án khiến khán giả cũng "ngỡ ngàng" không kém. Anh nói: "Thật ra đến giờ thì em cũng chưa có câu trả lời cho vấn đề vừa rồi!"

Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời - ảnh 2
Trước câu hỏi về vấn đề giới tính, Ali Hoàng Dương bất ngờ cho biết đến hiện tại vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề này
Trước câu hỏi về vấn đề giới tính, Ali Hoàng Dương bất ngờ cho biết đến hiện tại vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề này

Đây không phải lần đầu tiên Ali Hoàng Dương khiến nhiều người nghi vấn về xu hướng tính dục. Trước đó, năm 2018, khi chia sẻ đoạn story trên Instagram cá nhân, Ali Hoàng Dương từng bị dân mạng "soi" được đang xem phim gay (đồng tính nam). Điều này nhanh chóng làm dấy lên nhiều đồn đoán về giới tính của nam ca sĩ. Trước đó, khi tham gia "Giọng hát Việt 2017", Ali Hoàng Dương cũng bị phát hiện đeo nhẫn đôi với một bạn nam chung team và cả 2 từng nhiều lần đăng ảnh thân mật với nhau. Tuy vậy, bộ phận khán giả cho rằng rất có thể Ali Hoàng Dương chỉ là một "hủ nam" (người hâm mộ ủng hộ tình yêu đồng tính). Trước vấn đề này, nam ca sĩ gốc Bình Thuận vẫn không đưa ra bất kỳ chia sẻ nào.

Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời - ảnh 4
Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời - ảnh 5
Trấn Thành và Lê Giang xuất hiện trong họp báo Ali Hoàng Dương. 2 người đều xúc động khi cảm thấy nam ca sĩ chưa may mắn trên con đường âm nhạc
Trấn Thành và Lê Giang xuất hiện trong họp báo Ali Hoàng Dương. 2 người đều xúc động khi cảm thấy nam ca sĩ chưa may mắn trên con đường âm nhạc

Ngoài ra trong họp báo, Quán quân "Giọng hát Việt 2017" không khỏi xúc động khi cho biết, anh đã dành dụm tiền để làm MV lần này. Trước câu nói của đàn em, Trấn Thành và Lê Giang đã không kiềm được nước mắt. Bản thân là một nghệ sĩ, Trấn Thành khen ngợi chất giọng và phong cách âm nhạc của Ali Hoàng Dương, tuy nhiên, trong suốt gần 7 năm đi hát, chàng trai này chưa có được may mắn.

Là những người chứng kiến sự nỗ lực của Ali Hoàng Dương với âm nhạc, cả Trấn Thành và Lê Giang đều dành những lời chúc tốt đẹp đến sản phẩm mới ra mắt của nam ca sĩ gốc Bình Thuận. Trấn Thành chia sẻ: "Tôi biết đây là những gì tốt nhất mà em tôi có thể làm được. Hy vọng lần này tổ nghiệp sẽ thương em, khán giả sẽ thương em với tất cả những sự cố gắng em dành cho mọi người. Chắc chắn em sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình"

Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời - ảnh 7
Bị hỏi thẳng yêu trai hay yêu gái, Ali Hoàng Dương hoang mang vì đến giờ vẫn chưa có câu trả lời - ảnh 8
Sau khi trở thành Quán quân 'Giọng hát Việt 2017', Ali Hoàng Dương nhận được nhiều sự chú ý khi chơi chung hội bạn thân của Trấn Thành
Sau khi trở thành Quán quân "Giọng hát Việt 2017", Ali Hoàng Dương nhận được nhiều sự chú ý khi chơi chung hội bạn thân của Trấn Thành

Ali Hoàng Dương tên thật là Nguyễn Ngọc Dương, từng tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Đến năm 2017, anh trở thành Quán quân cuộc thi "Giọng hát Việt" và từ đó có nhiều thăng tiến trong sự nghiệp. Tình bạn của anh với Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung... cũng nhận nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận. Ca khúc nhạc phim "Cha già rồi đúng không?" trong tác phẩm "Bố già" ra rạp năm 2021 thu về nhiều thành tích ấn tượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục