24h
Yeah1 News

Bị hiểu lầm khóc sướt mướt tại tiệc thân mật của Diệu Nhi, Trấn Thành bức xúc: “Có mỗi chuyện khóc mà cũng dựng chuyện”

Thứ hai, 10/10/2022 | 12:35 (GMT+7)

Nổi tiếng với biệt danh “Thành Cry”, Trấn Thành luôn là đề tài bàn tán của netizen trong mỗi dịp anh xuất hiện. Nhiều bình luận cho rằng nam MC khóc không đúng nơi đúng chỗ, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác.

Chiều ngày 10/10, hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức tổ chức tại một khu resort cao cấp ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Ngay từ trước đó 1 ngày, nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Sĩ Thanh, Diễm My 9X, Sam, Thuận Nguyễn,... đã có mặt để tham dự buổi tiệc thân mật của cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, bên cạnh 2 nhân vật chính, "spotlight" của đêm tiệc thuộc về Trấn Thành. Theo đó, một số hình ảnh nam MC đa tài được cho là anh đang xúc động, khóc sướt mướt trước khoảnh khắc hạnh phúc của đàn em. 

Hình ảnh được cho là Trấn Thành khóc vì xúc động.
Hình ảnh được cho là Trấn Thành khóc vì xúc động.

Sau khi hình ảnh được lan truyền, cư dân mạng lại một lần nữa chỉ trích Trấn Thành, cho rằng nam MC quá nhạy cảm, khóc không không đúng nơi đúng lúc. Trước những lời chế giễu từ cộng đồng mạng, Trấn Thành chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Theo đó, góc quay đã vô tình gây hiểu nhầm cho nam danh hài. Những hình ảnh mà netizen lan truyền là khoảnh khắc Trấn Thành bất ngờ khi Diệu Nhi mời anh làm MC cho đám cưới, vì thế Trấn Thành đã lấy tay che mặt trước lời đề nghị của cô dâu.

Ở một góc quay khác, Trấn Thành với vẻ mặt bất lực trước lời mời làm MC của Diệu Nhi.
Ở một góc quay khác, Trấn Thành với vẻ mặt bất lực trước lời mời làm MC của Diệu Nhi.

“Hôm qua tới giờ chưa có 1 đoạn nào tui xúc động hay tui khóc gì nha! Cha mẹ nào cắt ghép hình ở đâu xong đăng tui xúc động rồi tui khóc xong chúng vô chửi tui cái gì cũng khóc... là sao trời? Hôm qua vui gần chết! Quậy banh nóc! Khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip nào quay được tui khóc đi đăng lên coi? Tức dễ sợ! Có mỗi 1 chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha!!!! Hổng được vậy nha! Canh tối nay đi! Hổng chừng khóc thiệt nè!” - Trấn Thành bức xúc đáp trả.

Trước đó, Trấn Thành thường xuyên khóc trên sóng truyền hình. Chính vì thế, netizen không ít lần đặt biệt danh cho MC là “lệ tổ”, “Thành Cry”,... Nói về những nickname mà khán giả dành cho mình, nam MC chia sẻ: “Trấn Thành khóc là một từ khóa mà nếu bạn tìm trên Google nó sẽ ra một menu kết quả dài hơn 1 series truyền hình. Biệt danh Thành Cry là cái tên được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về 1 đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó!"

Giải thích về nguyên nhân nhạy cảm của mình, Trấn Thành nói anh chỉ sống thật với cảm xúc của mình. Việc khóc không phải là một chiến lược để PR vì anh bị chỉ trích nhiều chứ không nhận được lợi lộc gì từ chuyện đó. Trấn Thành trải lòng: "Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi".

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục