24h
Yeah1 News

Bị đồn sắp cưới Bảo Anh, Quốc Trường phản ứng ra sao?

Thứ hai, 04/12/2023 | 19:12 (GMT+7)

Trong buổi livestream trò chuyện cùng fan, Quốc Trường đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp cưới Bảo Anh rầm rộ thời gian qua.

 Vào tối ngày 3/12, nam diễn viên Quốc Trường đã chính thức lên tiếng trả lời những nghi vấn xung quanh chuyện tình cảm với Bảo Anh. Trong buổi livestream cá nhân, khi được hỏi về tin đồn sắp cưới Bảo Anh, Quốc Trường đã lập tức phủ nhận: “Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi, nhưng mà chưa có cưới. Nếu yêu và cưới thì Trường sẽ thông báo”.

Quốc Trường phủ nhận tin đồn sắp đám cưới với Bảo Anh

Bên cạnh đó, nam diễn viên Về nhà đi con cũng được dịp dành lời khen cho người bạn thân của mình: “Bảo Anh là một cô gái đáng yêu, một cô gái tốt đó”. Ngoài ra, Quốc Trường cũng cho biết thêm anh sẽ sẵn sàng tiến đến chuyện hôn nhân nếu gặp được người mình thật sự thương.

"Chừng nào cũng được, gặp người mình thương thì lấy vợ thôi, có gì đâu. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng mà. Quan điểm của tôi khi yêu thì không quan tâm quá khứ. Mình yêu là yêu hiện tại và nhìn về tương lai. Quá khứ thì ai cũng có sai lầm, cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Nếu như chúng ta cứ chấp vào quá khứ thì mãi mãi không tìm được người tốt", nam diễn viên tâm sự.

Nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn thân của mình
Nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn thân của mình

Được biết, Quốc Trường và Bảo Anh đã giữ mối quan hệ bạn bè từ khi đóng cùng bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Cả Bảo Anh và Quốc Trường đều không ngần ngại tiết lộ mình luôn chia sẻ mọi thứ cho đối phương. Ngay cả bản thân Quốc Trường cũng từng có lần thú nhận đã đơn phương Bảo Anh từ 9 năm về trước.

Tuy nhiên với anh, đoạn tình cảm ấy theo thời gian đã dần chai sạn và đóng băng. “Giờ đây, Quốc Trường với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống”, Quốc Trường bộc bạch.

Cặp đôi quen biết nhau từ bộ phim 'Nhà có 5 nàng tiên' và từng gây bão khi hợp tác trong 'Bẫy ngọt ngào'
Cặp đôi quen biết nhau từ bộ phim 'Nhà có 5 nàng tiên' và từng gây bão khi hợp tác trong 'Bẫy ngọt ngào'

Về phía giọng ca Từng là của nhau, cô từng chia sẻ về người bạn Quốc Trường bằng những “lời có cánh”: "Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là 1 người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt".

Quốc Trường và Bảo Anh luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, sẵn sàng chia sẻ mọi điều cho đối phương
Quốc Trường và Bảo Anh luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, sẵn sàng chia sẻ mọi điều cho đối phương

Thời gian qua, Bảo Anh và Quốc Trường đều gây chú ý khi cùng tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Tuy nhiên, Bảo Anh đã “rút lui” trước thềm công diễn 1 vì lý do sức khỏe, còn Quốc Trường lại vắng bóng trong vai trò MC do vướng bận lịch trình từ trước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục