24h
Yeah1 News

Bị đồn "bí mật sinh em bé", nữ diễn viên Mắt Biếc lên tiếng

Thứ bảy, 30/12/2023 | 19:38 (GMT+7)

Vì thường xuyên xuất hiện với ngoại hình có phần mũm mĩm, nữ diễn viên Trúc Anh liên tục vướng phải tin đồn bí mật mang thai và sinh con đầu lòng.

Vào ngày 27/12, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những thông tin cho rằng nữ diễn viên Trúc Anh vừa bí mật sinh con đầu lòng. Được biết, ngôi sao Mắt Biếc đã vướng phải tin đồn mang thai từ đầu năm 2023. Một số hình ảnh cô nàng thường xuyên mặc đồ rộng tham gia sự kiện và hạn chế những hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài cũng khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn.

Ngoại hình có phần mũm mĩm của Trúc Anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao
Ngoại hình có phần mũm mĩm của Trúc Anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bên cạnh đó, Trúc Anh cũng khá kín tiếng trên trang cá nhân, hình ảnh gần đây nhất của cô là bài đăng từ tháng 6. Khi ấy, ngoại hình Trúc Anh đã có phần mũm mĩm. Ngay lập tức, cô Hằng – mẹ ruột Trúc Anh đã có dịp chia sẻ với Người Đưa Tin về vấn đề này.

Theo đó, cô Hằng thẳng thừng bác bỏ tin đồn con gái mang thai. “Trúc Anh đang ở bên cạnh tôi. Con gái vẫn đi học bình thường nên hoàn toàn không có chuyện vừa sinh em bé như tin đồn. Đó là thông tin sai sự thật”, mẹ ruột Trúc Anh khẳng định.

Nữ diễn viên thường xuyên diện trang phục rộng dự sự kiện
Nữ diễn viên thường xuyên diện trang phục rộng dự sự kiện

Cô Hằng cũng tiết lộ thêm chuyện con gái đang dành toàn thời gian cho việc học tập tại trường đại học. Dự án mới nhất Trúc Anh tham gia chính là phim truyền hình Đánh Cắp Số Phận, kể từ đó cô nàng không nhận thêm bất kỳ dự án phim nào khác. “Giả sử tin đồn là thật mà chúng tôi có giấu thì sau này công chúng cũng biết, không thể nào giấu suốt đời”, mẹ nữ diễn viên bộc bạch.

Trúc Anh tạm gác sự nghiệp diễn xuất, thử sức với lĩnh vực kinh doanh cơm tấm
Trúc Anh tạm gác sự nghiệp diễn xuất, thử sức với lĩnh vực kinh doanh cơm tấm

Nói về nguyên nhân tăng cân mất kiểm soát, Trúc Anh từng chia sẻ cô mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp, thế nên việc đi lại, vận động vô cùng khó khăn. "Tôi đã trải qua giai đoạn tăng cân, xuống sắc. Đó là khoảng thời gian tôi gặp những vấn đề về sức khỏe và không được vui vẻ lắm. Lúc đó tôi có nhiều cảm xúc hỗn loạn, phức tạp, thật sự là rất yếu đuối. Hiện tại, tôi cảm nhận năng lượng bên trong tích cực hơn. Bản thân vui vẻ thì bên ngoài cũng dần cải thiện", cô nàng trải lòng.

Người hâm mộ rất mong chờ màn trở lại của sao nữ Mắt Biếc
Người hâm mộ rất mong chờ màn trở lại của sao nữ Mắt Biếc

Trúc Anh sinh năm 1998, được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Hà Lan trong bộ phim Mắt Biếc đình đám của đạo diễn Victor Vũ. Dù là tay ngang nhưng Trúc Anh vẫn chiếm trọn tình cảm khán giả bằng ngoại hình trong trẻo cùng lối diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng tham gia một số dự án phim ngắn như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! Nhỏ lớp trưởng…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục