24h
Yeah1 News

Bị Dì Dung trêu chuyện cưới hỏi với Quang Linh Vlog, Thùy Tiên vội lên tiếng: "Bạn bè mà chị ơi"

Thứ bảy, 12/11/2022 | 09:34 (GMT+7)

Giữa lúc "Bà trùm Hoa hậu" Kim Dung lo lắng không biết nên chuẩn bị "quà cưới" cho Thùy Tiên và Quang Linh Vlog thế nào, nàng hậu đã nhanh trí vào đính chính thế này đây.

Mới đây, sau khi "thua độ" trên sóng livestream bán hàng không lợi nhuận, cả Quang Linh Vlog và Thùy Tiên đều đồng loạt thay avatar bằng hình ảnh của nhau khiến khán giả phấn khích. Thực tế, chỉ có mỗi Thùy Tiên "thua kèo" buộc phải đổi hình đại diện trong 3 ngày. Thế nhưng, vì thấy nàng hậu quá dễ thương nên Quang Linh cũng lấy hình cô làm ảnh đại diện cho "huề cả làng". Hành động của cặp đôi nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội, không chỉ fan mà cả đồng nghiệp cũng không giấu được niềm vui khi thấy cả 2 tương tác dễ thương như thế.

Quang Linh và Thùy Tiên hội ngộ trên livestream gần đây. Cả 2 đồng loạt thay ảnh đại diện bằng hình ảnh của nhau vì 'thua độ'.
Quang Linh và Thùy Tiên hội ngộ trên livestream gần đây. Cả 2 đồng loạt thay ảnh đại diện bằng hình ảnh của nhau vì "thua độ".
Cặp đôi đang được các fan nhiệt tình 'đẩy thuyền'.
Cặp đôi đang được các fan nhiệt tình "đẩy thuyền".

Thậm chí, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tối qua còn chia sẻ lại hình ảnh avatar của Quang Linh và Thùy Tiên kèm dòng trạng thái: "Rồi chẳng lẽ vừa tốn cây vàng vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá". Status đầy ẩn ý của Dì Dung dường như đang đá động đến chuyện "gà cưng" Thùy Tiên sẽ làm đám cưới với Quang Linh trong tương lai?! Bị đàn chị trêu chọc, ngay lập tức Thùy Tiên đã vào để lại bình luận: "Bạn bè mà chị ơi."

Ngay cả Dì Dung cũng 2 tay 2 chân ủng hộ thế này đây.
Ngay cả Dì Dung cũng 2 tay 2 chân ủng hộ thế này đây.
Nàng hậu vội vàng đính chính chỉ là bạn bè với Quang Linh mà thôi.
Nàng hậu vội vàng đính chính chỉ là bạn bè với Quang Linh mà thôi.
Phía đàng gái đã ủng hộ thì không có lý do gì fan không nhiệt tình tác hợp cho Quang Linh và Thùy Tiên cả.
Phía đàng gái đã ủng hộ thì không có lý do gì fan không nhiệt tình tác hợp cho Quang Linh và Thùy Tiên cả.

Động thái khẳng định chỉ là bạn bè với Quang Linh Vlog của Thùy Tiên khiến không ít fan hụt hẫng. Tuy nhiên, phần đông đều "không muốn tin" đính chính này của nàng hậu. Ngược lại "thuyền Tiên - Linh" càng ra khơi mạnh mẽ hơn vì đại diện phía đàng gái là Dì Dung đã lên tiếng ủng hộ rồi thì không có lý do gì fan không nhiệt tình "đẩy thuyền" hết mình cả.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục