24h
Yeah1 News

Bị cuốn vào drama “hoa hậu có thái độ lòi lõm”, H’Hen Niê lên tiếng bác bỏ: “Chắc chắn tình huống đó không xảy ra”

Thứ hai, 11/07/2022 | 12:55 (GMT+7)

Giữa lúc vướng vào những lùm xùm không đáng có từ dư luận, Hoa hậu H'Hen Niê đã thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Hoa hậu H'Hen Niê vốn nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo thành phần khán giả không chỉ nhờ vào nhan sắc cá tính, khác biệt mà còn ở nỗ lực kiên cường, ý chí vươn lên đáng khâm phục. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 còn gây ấn tượng bởi tính cách giản dị, gần gũi với khán giả và các fan hâm mộ. H'Hen Niê cũng là một trong số những nghệ sĩ nói không với scandal trong giới showbiz Việt, cô tập trung gầy dựng tên tuổi bằng các hoạt động chăm chỉ và tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện vì xã hội. Chính vì thế, tên tuổi của H'Hen Niê ngày càng tỏa sáng và lên cao như "diều gặp gió".

Bị cuốn vào drama “hoa hậu có thái độ lòi lõm”, H’Hen Niê lên tiếng bác bỏ: “Chắc chắn tình huống đó không xảy ra” - ảnh 1
H'Hen Niê chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả bởi tính cách giản dị, thân thiện và thái độ nghiêm túc trong công việc
H'Hen Niê chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả bởi tính cách giản dị, thân thiện và thái độ nghiêm túc trong công việc

Tuy nhiên, dù đã cẩn thận trong suốt quá trình hoạt động nhưng nàng Hậu vẫn gặp vô tình vướng vào những lùm xùm không đáng có từ dư luận. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng "bóc phốt" từ một tài khoản ẩn danh thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nguyên văn bài chia sẻ của tài khoản này như sau: "Nghe đồn có cô hoa hậu cáo nào đó, được 1 bé làm agency book  (đặt lịch công việc - PV) cái gì đó, chốt đã rồi, bạn này báo lại sếp, nói chung xong hết rồi. Hoa hậu cáo cũng hứa hỗ trợ bé này nhiều lắm. Xong cuối cùng hôm đó, giờ đó, hoa hậu cáo đi làm chuyện khác, xù job (công việc - PV). Để bé nhân viên kia bị sếp chửi quá trời chửi. Hoa hậu cáo vẫn được các fan tung hô quá trời mà không biết chị từ mèo sang cáo từ rất lâu rồi". 

Bài đăng đến từ một tài khoản ẩn danh hiện đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội
Bài đăng đến từ một tài khoản ẩn danh hiện đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội

Mặc dù tài khoản trên không nêu rõ chính xác đích danh của cô Hoa hậu được nhắc đến trong bài, thế nhưng bên dưới phần bình luận nhiều netizen đã bàn tán rôm rả và đưa ra những cái tên do chính cộng đồng mạng suy đoán. Đáng chú ý, H'Hen Niê cũng vô tình "nằm không trúng đạn" và bị réo vào drama không đáng có này. Giữa lúc dư luận vẫn còn đang xôn xao, H'Hen Niê đã đưa ra câu trả lời chính thức làm rõ vụ việc lần này.

H'Hen Niê là một trong những gương mặt vô tình bị réo vào lùm xùm trên
H'Hen Niê là một trong những gương mặt vô tình bị réo vào lùm xùm trên

Cụ thể, trong phần giao lưu với fan hâm mộ trên trang cá nhân, khi nhận được câu hỏi từ một netizen rằng: "Người ta đang gắn ghép chị có mặt trong drama giờ hành chính gì đấy ạ, chị lên tiếng gì đấy đi chị". H'Hen Niê đã thẳng thắn trả lời: "Ôi chị cảm ơn em nhé! Chị hy vọng họ thật sự có làm việc với chị và chắc chắn tình huống đó không xảy ra! Quan điểm của chị một lần được làm việc là cơ hội để tạo ra nhiều giá trị cơ hội làm việc tiếp theo em ạ!". Động thái này của H'Hen Niê nhằm bác bỏ những tin đồn vây lấy người đẹp những ngày vừa qua, đồng thời cũng phần nào chấn an tinh thần và niềm tin trong lòng các fan hâm mộ của cô. Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng được nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong nghề phải khen ngợi, công nhận về thái độ làm việc chuyên nghiệp của cô nàng. Cuối lời, H'Hen Niê còn khẳng định chắc nịch với bạn fan này rằng: "Chắc chắn sẽ cố gắng làm việc tốt ạ".

Khi được đặt câu hỏi về vụ việc trên, H'Hen Niê đã chấn an fan hâm mộ mình rằng chắc chắn việc đó không xảy ra
Khi được đặt câu hỏi về vụ việc trên, H'Hen Niê đã chấn an fan hâm mộ mình rằng chắc chắn việc đó không xảy ra
Bị cuốn vào drama “hoa hậu có thái độ lòi lõm”, H’Hen Niê lên tiếng bác bỏ: “Chắc chắn tình huống đó không xảy ra” - ảnh 6

Được biết, ở thời điểm vừa mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cũng từng vướng vào những tin đồn về vấn đề nhan sắc và đời tư. Bằng thái độ chuyên nghiệp và kĩ năng được rèn giũa, người đẹp đã đưa ra những câu trả lời đầy thuyết phục để chấn an dư luận và bảo vệ hình ảnh, danh tiếng của bản thân.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục