24h
Yeah1 News

Bị cho là dàn xếp câu hỏi, Á hậu Kiều Loan bức xúc: “Đó hoàn toàn là suy diễn, không đúng sự thật”

Thứ hai, 03/10/2022 | 09:39 (GMT+7)

Sự việc đặt câu hỏi “làm khó” Mai Ngô trở nên đi quá xa, Kiều Loan lên tiếng khẳng định không có chuyện dàn xếp hay ghét bỏ Mai Ngô.

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, thí sinh Đoàn Thiên Ân đến từ Long An chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, thị phi lại bủa vây nàng hậu Lona Kiều Loan trước câu hỏi ứng xử dành cho Á hậu 4 - Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô). 

Theo đó, trong vai trò Ban giám khảo, Lona đưa ra câu hỏi: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?"

Quỳnh Mai lúng túng trước câu hỏi trong phần thi ứng xử top 5 của BGK.
Quỳnh Mai lúng túng trước câu hỏi trong phần thi ứng xử top 5 của BGK.

Câu hỏi này của người đẹp sinh năm 2000 đã phải nhận “cơn mưa gạch đá” từ cộng động mạng. Nhiều người cho rằng, câu hỏi không liên quan đến thông điệp mà cuộc thi mang đến. Vì vậy, dấy lên nghi vấn nàng hậu đang “làm khó”, “dàn xếp” câu hỏi cho thí sinh Quỳnh Mai.

Tối 2/10, Á hậu Kiều Loan chính thức lên tiếng phơi trần trước khi sự việc này ngày càng đi quá xa. Cô cho biết danh sách câu hỏi phần thi ứng xử bao gồm 5 câu, tương ứng top 5 thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử. Trong bình thăm có tên của tất cả giám khảo, thí sinh bốc trúng giám khảo nào thì người đó sẽ đọc câu hỏi theo thứ tự.

Nàng hậu giải thích thêm: “Các câu hỏi được đặt và thông qua bởi BTC cuộc thi và Ban cố vấn. Văn bản này được giữ kín đến phần thi ứng xử mới được giao đến BGK để đặt cho thí sinh. 5 GK sẽ được bốc thăm. GK được hỏi trước sẽ được chọn trước theo thứ tự từ 1-5.”

Lona cho biết, mới đầu cô không định lên tiếng vì đây là trách nhiệm của Ban giám khảo đối với cuộc thi, nghĩ rằng “mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra.” Tuy nhiên, khi sự việc ngày càng vượt tầm kiểm soát và mang tính tiêu cực, cô quyết định giải thích rõ ràng. Nàng hậu đa tài tâm sự bản thân cô và gia đình đã phải chịu những đánh giá sai lệch, bôi nhọ danh dự không đáng có. 

Cuối cùng, Kiều Loan khẳng định: “Không ai là nạn nhân của ai và cũng không có lý do nào khiến cuộc thi phải cố tình gây khó dễ cho ai cả… không có chuyện Lona không thích chị Mai hay BTC dàn xếp để Lona chọn câu hỏi khó nhất đặt cho chị Mai Ngô. Đó hoàn toàn là suy diễn, không đúng sự thật.”

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Á hậu Kiều Loan trước lùm xùm 'làm khó' Mai Ngô.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Á hậu Kiều Loan trước lùm xùm "làm khó" Mai Ngô.

Á hậu Lona Kiều Loan hy vọng rằng khán giả hiểu và giải tỏa hết hiểu lầm đã qua. Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người ủng hộ hành trình của Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân tại Indonesia vào ngày 5/10 sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục