24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích vì 'tác động vật lý' mạnh bạo với khách mời tại '2 Ngày 1 Đêm', Lê Dương Bảo Lâm than thở

Thứ hai, 06/11/2023 | 19:34 (GMT+7)

Nhận không ít chỉ trích từ khán giả khi còn màn “tác động vật lý” được cho là có phần mạnh tay với khách mời BigDaddy, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, tập phát sóng tiếp theo của chương trình “2 Ngày 1 Đêm” đã chính thức được phát sóng. Đáng chú ý, trong chương trình, Lê Dương Bảo Lâm đã có màn “tác động vật lý” mà theo khán giả là có phần mạnh tay đối với khách mời BigDaddy. Điều này khiến anh nhận về không ít chỉ trích từ phía khán giả.

Bị chỉ trích vì 'tác động vật lý' mạnh bạo với khách mời tại '2 Ngày 1 Đêm', Lê Dương Bảo Lâm than thở - ảnh 1
Bị chỉ trích vì 'tác động vật lý' mạnh bạo với khách mời tại '2 Ngày 1 Đêm', Lê Dương Bảo Lâm than thở - ảnh 2
Những hành động của Lê Dương Bảo Lâm với khách mời BigDaddy nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả
Những hành động của Lê Dương Bảo Lâm với khách mời BigDaddy nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả

Trước những tranh cãi từ phía khán giả, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng về sự việc. Cụ thể, nam diễn viên đăng tải hình ảnh lầy lội bên HIEUTHUHAI . Đính kèm theo đó là dòng chia sẻ than thở: “Bên cạnh Dịu Lâm tới già Hiếu nha . Em bị cộng đồng mạng tấn công quá, em nương khách mời nói em ghét ít tương tác. Em tương tác quá nói em ăn hiếp khách mời, đang bầu bì mà đọc comment stress kinh khủng. Cần lắm 1 lời động viên”.

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh bên cạnh HIEUTHUHAI
Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh bên cạnh HIEUTHUHAI

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mọi người đều lên tiếng động viên, an ủi Lê Dương Bảo Lâm. Trong đó, “người bị hại” là BigDaddy cũng không đứng ngoài cuộc. Anh gửi lời an ủi anh Dương Lâm Đồng Nai rằng: “Động viên Dịu Lâm ạ”. Đáp lại, ông xã Quỳnh Quỳnh trả lời rằng: “Em, cộng đồng mạng nói tui đánh em dã man, fan em tấn công tôi. Tôi muốn em đến bù một chầu sinh tố tại KuPhin ”.

Nam diễn viên than thở khi bị cộng đồng mạng chỉ trích
Nam diễn viên than thở khi bị cộng đồng mạng chỉ trích
Phía dưới phần bình luận, BigDaddy cũng để lại lời an ủi, động viên
Phía dưới phần bình luận, BigDaddy cũng để lại lời an ủi, động viên

Qua bình luận này, mọi người cũng có thể thấy rằng, nam ca sĩ khá thoải mái với những màn đùa giỡn từ Lê Dương Bảo Lâm. 

Trong thời gian vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm khá chăm chỉ tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đóng phim, anh còn tích cực tham gia vào các chương trình gameshow, mang lại tiếng cười cho khán giả. Mới đây, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời, là nỗi mất mát lớn đối với gia đình anh. Nam danh hài sau đó cũng dành thời gian nhiều hơn để ở bên động viên, an ủi bà xã Quỳnh Quỳnh đồng thời phụ vợ một số công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục