24h
Yeah1 News

Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín?

Thứ ba, 08/11/2022 | 20:07 (GMT+7)

Bà xã của Lý Hải mới đây đã có màn đáp trả bình luận của cư dân mạng được khen ngợi là tinh tế và cũng không kém phần thẳng thắn.

Theo đó, Minh Hà - bà xã Lý Hải gần đây đã hào hứng khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân. Đây cũng là màn "lột xác" diện mạo sau 4 năm không thay đổi kiểu tóc của Minh Hà. Lần hiếm hoi chọn một kiểu tóc mới khác lạ của vợ Lý Hải vì thế đã thu hút nhiều bình luận của netizen: "Đã 4 năm mới uốn tóc trở lại. 1 tuần sau mới được nhuộm, không biết Hà nên nhuộm màu gì cả nhà nhỉ?".

Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 1

Trước đó, bà xã Lý Hải vốn gắn bó với kiểu tóc thẳng tự nhiên. Ngoại trừ những lần tạo kiểu khi đi sự kiện, netizen đều hiếm hoi thấy Minh Hà tạo nhiều kiểu tóc khác nhau hay can thiệp nhiều hóa chất đến mái tóc của mình.

Với kiểu tóc mới, Minh Hà ưu ái phần tạo kiểu xoăn "xù mì" được nhiều cô gái ưa chuộng. Đây cũng là phong cách hơi hướng Bohemian, thường mang đến hình ảnh trẻ trung hơn cho phụ nữ. Thế nhưng một số cư dân mạng lại để lại bình luận kém duyên khi cho rằng kiểu tóc này của Minh Hà khiến cô trông già dặn và kém sắc hơn: "Mình thấy để tóc tự nhiên như năm nào nhìn đẹp, tự nhiên và auto xinh. Xoăn tè le hư tóc, nhiễm độc và xấu, không hợp".

Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 2
Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 3

Trước bình luận kém duyên này, Minh Hà đáp trả thẳng thắn và cũng được khen ngợi là đủ nhẹ nhàng, tinh tế để không làm "phật lòng" những người theo dõi cô trên mạng xã hội: "Mình để tóc tự nhiên 4 năm rồi. Lâu lâu thay đổi cho đỡ chán. Mai mốt mình để thẳng lại nha ".

Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 4

Sau nhiều năm về chung một nhà, Minh Hà đã lần lượt sinh 4 đứa con và hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Lý Hải. Cặp đôi được xem như hình mẫu gia đình lý tưởng trong làng giải trí khi Minh Hà luôn sát cánh bên chồng, là hậu phương vững chắc giúp Lý Hải gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 5
Bị chê kiểu tóc mới trông già và kém sắc, vợ Lý Hải đáp trả thế nào mà netizen câm nín? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà   vợ Lý Hải  

Cùng chuyên mục