24h
Yeah1 News

Bị CĐM chê "nịnh hót" khi "khoe hộ" ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì?

Thứ năm, 28/07/2022 | 16:16 (GMT+7)

Đăng ảnh ghi lại khoảnh khắc chứng minh tình cảm mặn nồng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giữa tâm điểm ồn ào, Nam Thư đã có phản ứng khi nhận về ý kiến trái chiều của netizen.

Sau nhiều ngày tin đồn rạn nứt tình cảm râm ran trên mạng xã hội, Trấn Thành cuối cùng đã lên tiếng phủ nhận việc chia tay Hari Won và cho biết cả hai vẫn đang rất mặn nồng. Không chỉ nói suông, nam MC cũng chứng minh sự viên mãn của mình và Hari Won hiện tại khi đăng ảnh hôn má bà xã vô cùng tình tứ và còn mỉa mai những cư dân mạng lan truyền tin đồn vô căn cứ: "Này thì ly hôn này, lêu lêu".

Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 1

Như để chứng minh thêm hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won là thật, Nam Thư khi cùng cặp đôi này xuất hiện trong một chương trình mới đây cũng đã khoe ảnh bên cặp đôi Xìn - Ri. Đáng nói, sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào hành động tình tứ của Trấn Thành và Hari Won khi nam MC không ngại xoa bóp chân cho bà xã.

Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 2
Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 3

Bản thân Nam Thư cũng "nửa thật nửa đùa" bảo rằng mình phải ăn "cẩu lương" khi ngồi bên cạnh cặp đôi. Thế nhưng bên cạnh những bình luận thích thú với khoảnh khắc này thì bất ngờ lại có những bình luận chỉ trích Nam Thư "nịnh hót', thậm chí còn nghi vấn có phải nữ diễn viên được Trấn Thành "nhờ" đăng ảnh để chứng minh tình cảm với vợ.

Đáp lại, Nam Thư đã thẳng thắn phản pháo: "Ủa ? Thành đâu phải má hay ba chị mà mượn là chị làm em". Mặt khác, với những bình luận kém duyên cho rằng cô "nịnh hót" đồng nghiệp, Nam Thư chỉ đáp trả: "Lêu lêu" như một cách thể hiện mình không để tâm đến những chỉ trích đó.

Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 4

Trước đó, đích thân MC Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ xung quanh chuyện hôn nhân của anh và Hari Won.

Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 5
Bị CĐM chê 'nịnh hót' khi 'khoe hộ' ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, Nam Thư nói gì? - ảnh 6

"Giờ vậy hen ! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5 - 6 năm dài dữ vậy"? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!" - Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục